Smartphone giá rẻ đầu tiên trang bị âm thanh vòm rạp phim

Google News

(Kiến Thức) - Tại MWC 2015, Lenovo đã công bố A7000, được xem là mẫu smartphone đầu tiên trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby ATMOS và có giá rất hấp dẫn.

Smartphone gia re dau tien trang bi am thanh vom rap phim
Lenovo A7000 là smartphone đầu tiên
trang bị công nghệ âm thanh rạp phim Dolby ATMOS
Theo lời giới thiệu của Lenovo: "Người dùng sẽ ngay lập tức nhận ra sự khác biệt của Dolby Atmos khi sử dụng tai nghe đối với các âm thanh của người, địa điểm, vật thể; âm nhạc trở nên sống động hơn và phát ra từ mọi hướng, kể cả trên đầu, với độ chi tiết, dày và sâu đáng kinh ngạc; giọng hát và các tiếng động có trường âm rộng từ nốt cao đến nốt thấp thể hiện trong sắc thái tuyệt vời nhất. Công nghệ này còn điều chỉnh cả âm lượng phát mở được cân bằng và nhất quán hơn trên mọi thể loại nội dung."
Smartphone gia re dau tien trang bi am thanh vom rap phim-Hinh-2
Về thông số kỹ thuật, Lenovo A7000 có một màn hình 5.5 inch HD cho góc nhìn rộng, trang bị sức mạnh của chip MediaTek 8 nhân 64-bit xung nhịp 1.5 GHz và chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop. Máy có 2 GB RAM và 8 GB dung lượng lưu trữ cùng một khe cắm thẻ nhớ.
Là chiếc điện thoại 2 SIM, Lenovo A7000 tất nhiên được trang bị hai khe cắm SIM micro, và cung cấp kết nối 4G LTE. Máy có camera sau 8 MP với đèn flash LED kép và một camera phía trước 5 MP. Lenovo còn "nhồi" một viên pin Li-Pol 2900 mAh trong một thân máy làm bằng polycarbonate mỏng 7.9mm với các sắc màu bóng bẩy; bên cạnh đó, mẫu máy 5.5 inch này nặng chỉ 140g cũng được xem là một thành tựu đáng khen ngợi của Lenovo.
Lenovo A700 có giá bán lẻ đề xuất là 170 USD (khoảng 3,7 triệu đồng) và sẽ bán ra trong tháng 3 này trên toàn bộ thị trường mà Lenovo hiện đang có mặt.
Smartphone gia re dau tien trang bi am thanh vom rap phim-Hinh-3
Smartphone gia re dau tien trang bi am thanh vom rap phim-Hinh-4
C.P. (theo PhoneArena)

Bình luận(0)