Sếp HTC chê iPhone đang “rất tẻ nhạt”

Google News

Ông Jeff Gordon, Giám đốc Truyền thông Trực tuyến Cấp cao của HTC cho biết, điện thoại iPhone thực sự "rất tẻ nhạt".

Mới đây, thông qua Twitter, ông Jeff Gordon đã chúc mừng sự kiện Apple đạt được doanh số bán iPhone kỷ lục: 74,5 triệu chiếc trong thời gian từ tháng 10 – 12/2014. Tuy nhiên, sau đó, ông Jeff Gordon nhận xét, iPhone thực sự “tẻ nhạt”.
Sep HTC che iPhone dang “rat te nhat”
 
Theo ông Jeff Gordon, thiết bị cầm tay của Apple là một lựa chọn “nhàm chán và dễ dãi”. Ông Jeff Gordon cho biết, ông muốn một chiếc điện thoại “độc đáo hơn, mang tính cá nhân nhiều hơn và gây được ấn tượng mạnh với người đối diện mỗi lần thiết bị được rút ra khỏi túi”.
Theo phán đoán của người dùng, những điều ông Jeff Gordon muốn ở một chiếc điện thoại khá giống với chiếc HTC One M8 – mẫu điện thoại thông minh cao cấp đã được ra mắt với thiết kế đẹp, sang trọng, cấu hình mạnh mẽ.
Tháng trước, ông Jeff Gordon đã chia sẻ, năm 2015 sẽ là năm tuyệt vời nhất của HTC từ trước đến nay. Trong năm 2015, HTC sẽ đem đến cho người dùng những sản phẩm mới với nhiều trải nghiệm thú vị, một trong số đó có thể sẽ là HTC One M9 được ra mắt tại MWC 2015 tới.
Sep HTC che iPhone dang “rat te nhat”-Hinh-2
 
Được biết, Apple vừa công bố kết quả kinh doanh trong thời gian từ tháng 10 – 12/2014 với doanh thu kỉ lục nhờ bán được tới 74,5 triệu máy iPhone. Bộ đôi iPhone 6 và 6 Plus vừa ra mắt đóng góp nhiều nhất trong kết quả kinh doanh này.
Theo vtv.vn

Bình luận(0)