Samsung sẽ khai tử ứng dụng OTT ChatOn vào 01/02/2015

Google News

Ứng dụng chat của Samsung sẽ bị khai tử trong quý 1 năm sau. Bước đi của Samsung là nhằm tinh giản hoạt động nhằm ngăn suy giảm lợi nhuận.

 
Khi các thế hệ Galaxy S vươn lên cạnh tranh mạnh mẽ cùng iPhone, Samsung cũng đã bắt đầu phát triển vô số phần mềm và dịch vụ... thừa thãi cho trải nghiệm TouchWiz nền Android của riêng mình.
Ra mắt vào năm 2011, ChatOn là ứng dụng nhắn tin/chat riêng của Samsung. Trong 3 năm tồn tại, ChatOn đã liên tục được cải tiến để trở thành một... bản sao của Viber với các sticker vui nhộn. Rất tiếc, cũng giống như nhiều ứng dụng, dịch vụ khác của Samsung, ChatOn không được người dùng ưa chuộng và sẽ sớm bị ngừng hoạt động vào ngày 1/2 sắp tới.
Sau thời điểm 1/2, ChatOn sẽ tiếp tục hoạt động tại Mỹ với thời hạn tối đa là hết quý 1/2015. Trong tuyên bố chính thức về sự kiện này, Samsung cho biết đây là một phần trong nỗ lực thay đổi của công ty Hàn Quốc nhằm "đáp ứng các nhu cầu thay đổi của thị trường và để đưa ra các dịch vụ tập trung hơn vào mảng thương mại di động và luyện tập sức khỏe".

Trần Đăng (theo VNR)

Bình luận(0)