Pin của Galaxy S6 tệ hơn cả Galaxy S5 và Xperia Z3

Google News

(Kiến Thức) - Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge có thời lượng pin sử dụng chưa thực sự ấn tượng, tuy nhiên cả hai có thời gian sạc nhanh nhất trong danh sách.

Pin cua Galaxy S6 te hon ca Galaxy S5 va Xperia Z3
 Samsung Galaxy S6.
Một thử nghiệm vừa được trang PhoneArena tiến hành cho thấy chiếc điện thoại Galaxy S6 của Samsung có thời lượng sử dụng pin kém hơn cả Galaxy S5, Galaxy Note 4 và Sony Xperia Z3. 
Trong khi đó, mặc dù có tiến bộ hơn, thế nhưng phiên bản Galaxy S6 Edge vẫn chịu thua đàn em Galaxy Note 4 và Xperia Z3 của Sony. 
Dù sao đi nữa thì Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge vẫn có quyền tự hào khi thời lượng pin sử dụng vượt trội hơn so với nhiều đối thủ đến từ các hãng khác, đặc biệt là Apple iPhone 6 và Apple iPhone 6 Plus.
Pin cua Galaxy S6 te hon ca Galaxy S5 va Xperia Z3-Hinh-2
 Bảng xếp hạng thời lượng sử dụng pin (cao hơn thì tốt hơn).
Về thời gian sạc pin, bảng xếp hạng có nhiều thay đổi đáng kể khi hầu hết các sản phẩm của Samsung đều dẫn đầu bảng xếp hạng. Trong đó, Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge chiếm 2 vị trí cao nhất.
Tệ hại nhất trong bảng xếp hạng thời gian sạc pin chính là Sony Xperia Z3 khi cần tới 235 phút để sạc đầy pin, tức là lâu hơn 3 lần so với Galaxy S6 với chỉ 78 phút.
Pin cua Galaxy S6 te hon ca Galaxy S5 va Xperia Z3-Hinh-3
  Bảng xếp hạng thời gia sạc pin (thấp hơn thì tốt hơn).

Quốc Thiện

>> xem thêm

Bình luận(0)