Nokia Việt Nam đổi chủ, điện thoại cũ có được bảo hành?

Google News

Nokia Việt Nam vừa đổi tên thành Công ty TNHH Microsoft Mobile Việt Nam. Điện thoại Nokia đang dùng liệu có được tiếp tục bảo hành như trước?

 

Sau khi thâu tóm Nokia vào tháng 4/2014, Tập đoàn Microsoft đã bắt đầu thay tên đổi họ một loạt các chi nhánh của Nokia trên khắp thế giới.
Theo yêu cầu của Tập đoàn mẹ, từ ngày 18/12, Công ty TNHH Nokia Việt Nam sẽ chính thức đổi tên thành Microsoft Mobile Việt Nam.
Tuy thay tên đổi chủ, nhưng Microsoft Mobile (đơn vị kinh doanh các thiết bị và dịch vụ của Nokia) tuyên bố vẫn sẽ cung cấp bảo hành cho sản phẩm đã bán của Nokia theo đúng các điều khoản và điều kiện được mô tả trong tài liệu "Bảo hành" áp dụng cho sản phẩm này.
Microsoft cũng cho biết, Microsoft Mobile sẽ tập trung vào thị trường thiết bị di động tầm trung, được đánh giá có trị giá 5 tỉ USD/năm, cung cấp các trải nghiệm di động đầu tiên cho hàng tỷ người kế tiếp, đồng thời giới thiệu dịch vụ của Microsoft cho khách hàng mới trên toàn cầu.
Microsoft sẽ tiến hành đóng cửa toàn bộ các nhà máy sản xuất tại Komarom (Hungary) và một phần hoạt động của các nhà máy tại Bắc Kinh và Đông Quảng (Trung Quốc), đồng thời nhà máy tại Reynosa (Mexico) sẽ được chuyển thành trung tâm sửa chữa.
Còn nhà máy tại Bắc Ninh (Việt Nam) sẽ được tập trung phát triển cả về mặt quy mô cũng như mức độ phức tạp của sản phẩm.
Theo soha

Bình luận(0)