Mua iPhone 5S sau Tết Nguyên Đán là lựa chọn hoàn hảo

Google News

Tuy đã ra mắt khá lâu nhưng iPhone 5S lúc này là một lựa chọn tuyệt vời vì giá đang giảm, cấu hình khá mạnh cùng thiết kế sang trọng.

Mua iPhone 5S sau Tet Nguyen Dan la lua chon hoan hao
Các sản phẩm của Apple luôn được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng cho dù chúng đã ra mắt cách đây khá lâu, và iPhone 5S không phải ngoại lệ. Những khảo sát trên thị trường cho thấy nhu cầu mua mẫu điện thoại ra mắt năm 2014 của Apple đang tăng rất cao khi giá thành tại thị trường xách tay cũng như chính hãng đang có xu hướng giảm nhanh do sự xuất hiện nhiều hơn của iPhone 6/6 Plus.
Bên cạnh đó, việc chuẩn bị chào đón các mẫu flag-ship mới nhất cũng khiến nhiều người sẽ có thiên hướng nâng cấp đời mới hay chỉ đơn giản là "đổi gió" sang Android. Bởi vậy, với thiết kế đẹp, sang trọng, camera đẹp cùng cấu hình ổn định, iPhone 5S vẫn là mục tiêu hàng đầu của người tiêu dùng Việt tại thời điểm này.
Giá iPhone 5S đang giảm
Không chỉ có thị trường xách tay, các phiên bản iPhone 5S chính hãng đang được các nhà phân phối lớn điều chỉnh một cách mạnh mẽ. Cụ thể, công ty TNHH Phân phối FPT - đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm Apple tại Việt Nam đã thay đổi giá bán iPhone 5S. Theo đó, iPhone 5S 16 GB đã được niêm yết với giá 13,999 triệu đồng và bản 32GB là 14,999 triệu đồng cho cả 3 màu, giảm 1 triệu so với thời điểm trước Tết nguyên đán. Tất nhiên, với những gì mà iPhone 5S đang sở hữu, đây thực sự là một mức giá hời dành cho người tiêu dùng.
Mua iPhone 5S sau Tet Nguyen Dan la lua chon hoan hao-Hinh-2
Giá iPhone 5S đang giảm
Bên cạnh đó, thị trường xách tay lại có ít sự biến động hơn do lượng hàng cấp bến Việt Nam vẫn chưa thực sự bùng nổ. Giá của iPhone 5S xách tay mới nguyên seal với các phiên bản từ nhiều thị trường khác nhau thấp hơn từ 1 đến 1,5 triệu đồng so với hàng chính hãng và đang có xu hướng giảm nhanh chóng, khi iPhone 6 và iPhone 6 Plus cùng đợt cung ứng 5S về với số lượng lớn hơn. Tuy nhiên, nhiều thương gia cho biết người tiêu dùng phần lớn sẽ lựa chọn hàng đã qua sử dụng với giá thành tốt hơn.
Theo đó, iPhone 5S hàng đã qua sử dụng có mức giá dao động từ 8 triệu đồng đến 10 triệu đồng tùy phiên bản dung lượng và màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó, do các Apple Store tại nhiều thị trường cung ứng bên ngoài Việt Nam đang thải hàng tồn và hàng trưng bày với giá tốt, các thương gia đã nhanh chóng nhập về để tiêu thụ.
Mua iPhone 5S sau Tet Nguyen Dan la lua chon hoan hao-Hinh-3
Số lượng iPhone 5S đang có nhiều trên thị trường
Ngoài hai thị trường kể trên, các hoạt động mua bán trao tay cũng đang diễn ra một cách sôi nổi. Nhiều người dùng muốn đổi đời chiếc smartphone của mình hay chỉ đơn giản là "đối gió" sang Android khi chứng kiến sự có mặt của các siêu phẩm Samsung Galaxy S6 hay HTC One M9 đã đăng tải trên các kênh bán hàng uy tín như Nhật tảo, chợ tốt.... và tất nhiên, giá thành vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là iPhone 5S.
iPhone 5S sự lựa chọn đáng giá
Trong khi iPhone 6 và iPhone 6 Plus vẫn đang được niêm yết với mức giá thành rất cao, không phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng hiện nay, iPhone 5S lại đạt được một sự tối ưu về ngân sách cùng giá trị sử dụng.
Apple iPhone là dòng smartphone sở hữu thiết kế sắc sảo, sang trọng, các chi tiết được gia công và hoàn thiện rất tốt, bởi vậy, các sản phẩm này thường được rất nhiều người ưa chuộng và lâu hết thời. Tiêu biểu như 5S, một sản phẩm có tuổi đời gần 1 năm rưỡi vẫn là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều người và đương nhiên, đây vẫn là sự lựa chọn tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Mua iPhone 5S sau Tet Nguyen Dan la lua chon hoan hao-Hinh-4
iPhone 5S vẫn là thiết bị hoàn hảo trên thị trường
Về cấu hình, iPhone 5S sở hữu vi xử lý Apple A7 trên kiến trúc 64-bit đầu tiên trên thế giới cho hiệu năng xử lý mượt mà cùng thư viện đồ họa mở rộng OpenGL ES 3.0 giúp tăng cường hiển thị hình ảnh trong game. Những so sánh đã chỉ ra rằng, hiệu năng của iPhone 5S không thua kém nhiều iPhone 6 thậm chí có thể nói là tương đương. Vì vậy, không có lý do gì bạn phải bỏ ra số tiền lớn hơn nhiều để sở hữu sản phẩm mới nhất của Apple trừ khi bạn có khổ tay rộng, muốn một chiếc iPhone lớn hơn, camera được cải tiến. Tất nhiên, camera trên iPhone 5S vẫn còn rất tốt so với mặt bằng chung hiện nay.
Trên đây là những lý do bạn nên mua iPhone 5S tại thời điểm này. Song, trước khi mua iPhone hay bất kỳ một sản phẩm nào đó, bạn nên chuẩn bị kỹ càng các kiến thức cần thiết cũng như xem qua những lời từ vấn của các kênh truyền thông uy tín.
Theo techz

Bình luận(1)

Minh Hiền

Le Thi Quynh Lan

Vn bán iphone mắc quá trời