Mẫu thiết kế Lumia Spruce màn hình 4K đẹp “mê hồn“

Google News

(Kiến Thức) - Bản thiết kế ý tưởng cho Lumia Spruce, mẫu smartphone mới của Microsoft, mong muốn thể hiện sự vượt trội so với Lumia 930 và thậm chí là Lumia 1030.

Được sáng tạo bởi nhà thiết kế Bartlomiej Tarnowski, Lumia Spruce tuy có một màn hình 5 inch hơi nhỏ so với "chuẩn" trong thời điểm này, nhưng ý tưởng cho màn hình này có độ phân giải 4K thì thật sự rất ấn tượng.
Theo nhà thiết kế, mẫu ý tưởng này chạy Windows Phone 8.1, dẫu cho Windows 10 sắp sửa ra mắt trong thời gian cận kề. Ngược lại, bởi nhắm có cấu hình "khủng" nên nhà thiết kế lại trang bị cho Lumia Spruce một chip xử lý mạnh nhất hiện nay: Snapdragon 810, mang đến sức mạnh quá dư thừa đối với một chiếc Windows Phone, bởi Snapdragon 805 là quá đủ.
Mẫu điện thoại có một khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ đến 128 GB và một viên pin Li-Ion dung lượng 3220 mAh. Nhưng lợi điểm thu hút khách của thiết bị chính là camera 20MP với thấu kính Carl Zeiss. Camera này có cơ chế kéo mở rất hay, cho phép người dùng dễ dàng xoay ngược nó thành camera chụp tự sướng. Máy được trang bị 32 GB dung lượng bộ nhớ trong và 3GB bộ nhớ RAM.
Sau cùng nhưng không kém quan trọng là kiểu dáng vuông vức nổi bật như thế kết hợp với camera xoay khiến người ta liên tưởng đến dòng điện thoại mô-đun. Liệu các camera Pureview lớn hơn trong tương lai sẽ được gắn vào mẫu ý tưởng Lumia này?
Một số hình ảnh khác của bản thiết kế ý tưởng Microsoft Lumia Spruce:
C.P. (theo Concept-Phones)

Bình luận(0)