Lumia 535 chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá 3.5 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu điện thoại thông minh mới của Microsoft có cấu hình tốt và giá bán vô cùng hấp dẫn cho phân khúc di động giá rẻ ở hiện tại. 

 
Sáng ngày 28 tháng 11 tại thành phố Hồ Chí Minh thì Microsoft đã chính thức giới thiệu chiếc Lumia 535 đến thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm Lumia đầu tiên kể từ sau khi hãng này chính thức mua lại Nokia.
Lumia 535 là mẫu smartphone giá rẻ có cấu hình tốt, khi trang bị màn hình 5 inch phân giải qHD (960 x x540), công nghệ ClearBack. Máy sử dụng chip lõi tứ Snapdragon 200, 1GB Ram, bộ nhớ trong 8GB và pin 1.905mAh cùng với tính năng 2 sim. Đặc biệt Lumia 535 còn sở hữu hệ thống camera trước sau cùng phân giải 5Mp, thích hợp cho chụp tự sướng giống như người đàn anh Lumia 730.
Video ra mắt Microsoft Lumia 535 tại Việt Nam:

Ngoài ra tại sự kiện hôm nay thì Microsoft Mobile và Viettel cũng chính thức giới thiệu tính năng mua ứng dụng Windows Phone thông qua tài khoản di động Viettel tại Việt Nam. Theo đó người dùng có thể sử dụng số tiền trong tài khoản điện thoại để mua các ứng dụng và trò chơi tính phí trên cửa hàng Windows Phone một cách nhanh chóng và đơn giản.
Được biêt Lumia 535 sẽ có mặt trên thị trường với giá 3.499.000 đồng từ giữa tháng 12. Máy sẽ xuất hiện với nhiều phiên bản màu khác nhau bao gồm xanh lá, cam, trắng, xám đậm, xanh cyan và đen.

Trần Đăng

Bình luận(0)