HTC khai trương Trung tâm bảo hành mới tại TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Với việc khai trương trung tâm bảo hành mới, HTC hi vọng có thể nâng cao được chất lượng dịch vụ đến cho khách hàng của mình trong tương lai.

 
Sáng 9/4, hãng HTC Việt Nam đã chính thức khai trương Trung tâm bảo hành được quyền mới tại địa chỉ 63 Tú Xương, phường 7, quận 3, tp. Hồ Chí Minh. Đây là nơi sẽ tiếp nhận những thắc mắc và yêu cầu của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm di động của HTC.
"Với phương châm khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động của HTC, việc khai trương Trung tâm bảo hành mới là một trong những bước nâng cao chất lượng dịch vụ của HTC trong năm 2015. Với bước đi mới này, HTC hi vọng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng khi mua sản phẩm cũng như sử dụng dịch vụ sau bán hàng", ông Nguyễn Hồng Châu, giám đốc HTC Việt Nam chia sẻ.
 
Bên cạnh Trung tâm bảo hành được ủy quyền tại tp. Hồ Chí Minh, HTC còn có bốn Trung tâm bảo hành được quyền đặt tại bốn thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh và Cần Thơ, cùng với khoảng 30 điểm tiếp nhận bảo hành khách tại các đại lý của HTC, nhằm mục đích mang lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của nhà sản xuất Đài Loan.
Nhân dịp khai trương Trung tâm bảo hảnh, HTC cũng tổ chức chương trình "Chăm sóc khách hàng": từ ngày 09/04/2015 đến ngày 29/04/2015, khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ vệ sinh máy và tặng thêm miếng dán màn hình khi đến bảo hành tại trung tâm bảo hành mới này.
Trần Đăng

>> xem thêm

Bình luận(0)