Báo Kiến Thức tặng miễn phí Galaxy Note 4

Google News

(Kiến Thức) - Hãng điện tử Samsung Việt Nam có nhã ý tặng bạn đọc báo Kiến Thức một chiếc điện thoại Galaxy Note 4 đang rất thu hút hiện nay.

Tham gia chương trình: http://quatang.kienthuc.net.vn/ 
Galaxy Note 4 là chiếc điện thoại đáng chú ý nhất ở thời điểm hiện tại, khi ngoài thiết kế sang trọng và cứng cáp của mình, máy còn được trang bị cấu hình khủng nhất có thể. Máy sở hữu màn hình 5.7 inch phân giải QHD (2560 x 1440p) sử dụng công nghệ Super AMOLED. Note 4 có bộ xử lí Exynos 5 Octa lõi 8 của Samsung (4 lõi 1.9GHz và 4 lõi 1.3GHz) với 3GB Ram cùng bộ nhớ trong 32GB.
Ngoài ra điểm đáng chú ý nhất của Galaxy Note 4 chính camera sau phân giải 16MP tích hợp hệ thống chống rung quang học, cho phép người dùng chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn. Chiếc bút S Pen cũng là một điểm đáng chú ý khi Samsung mang đến rất nhiều tính năng hữu dụng cho người dùng, đặc biệt là những ai có nhu cầu ghi chú nhiều.
Hiện tại chương trình quà tặng đang được triển khai, và bạn có thể dễ dàng tham gia chương trình thông qua đường link dưới đây. Thể lệ tham gia đã có sẵn trong đường link tham gia, bạn chỉ cần chọn đoạn video và điền thông tin cá nhân để có cơ hộ trúng thưởng một chiếc Samsung Galaxy Note 4.
Tham gia chương trình: http://quatang.kienthuc.net.vn/

Trần Đăng

Bình luận(1)

Minh Hiền

minh

Hình như clip trong (http://quatang.kienthuc.net.vn/) bị lỗi, không mở được.