WhatsApp được roaming toàn cầu thông qua Sim-card

Google News

(Kiến Thức) - WhatsApp - một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhật hiện nay đã được đưa lên một tầm mới: được roamming toàn cầu thông qua sim-card có tên là WhatSim.

Điều này có nghĩa là bạn có thể nhắn tin Whatsapp miễn phí tức thời tới 400 nhà mạng trên 150 quốc gia trên thế giới mà không cần kết nối internet.
 
Để sử dụng WhatSim, người dùng chỉ cần trả 10 euro cho một "thẻ sim" để nhắn tin dạng văn bản không giới hạn giữa người sử dụng WhatsApp cho một năm. Tuy nhiên, việc gửi và nhận tập tin đa phương tiện (hình ảnh, video và âm thanh), sẽ không được miễn phí. Chi phí của các dịch vụ này tùy theo nhà mạng và được quy từ số điểm mà người dùng hiện có. Ví dụ, để có 1000 điểm sử dụng trao đổi khoảng 50 hình ảnh hoặc 10 video thì người dùng phải nạp 5 euro.
 
Công ty Ý, Zeromobile, cha đẻ của WhatSim cho biết, khách hàng có thể mua SIM và cập nhật tài khoản của mình tại website whatsim.com. Hoặc cũng có mua WhatSim thông qua các nhà phân phối địa phương tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Việc mua/bán và sử dụng WhatSim sẽ được triển khai từ ngày 26 tháng Hai tới.
T.L (Theo hinews)

Bình luận(0)