Ứng dụng xoá tin nhắn đã gửi vào máy người nhận

Google News

Ứng dụng Strings của Be Labs hỗ trợ người dùng xóa vĩnh viễn các tin nhắn mà họ lỡ gửi đi. 

Công ty ở Seattle (Mỹ) cho hay đôi khi, người dùng có những khoảnh khắc yếu đuối và muốn chia sẻ suy nghĩ cá nhân, nhưng sau đó họ thấy hối hận vì đã nói ra những điều đó. Strings cho phép mọi người nói những gì họ muốn, gửi đi bất cứ video hay ảnh nào tới bất cứ ai. Nhưng khi cần, họ hoàn toàn có thể xóa chúng đi và bạn bè, người thân cũng không thể chia sẻ thông tin đó cho ai, trừ khi được người gửi chấp thuận.
 

Trước đây đã có một số ứng dụng tương tự như Invisible Text hỗ trợ người gửi biết được tin nhắn được mở ra hay chưa (nếu chưa mở thì họ có thể xóa chúng đi), hay On Second Thought cho phép lấy lại tin nhắn trong vòng 60 giây sau khi gửi. Tuy nhiên, Edward Balassanian, CEO của Be Labs, giải thích rằng Strings là ứng dụng đầu tiên mang đến cho người dùng quyền kiểm soát hoàn toàn các nội dung mà họ tạo ra. 
"Bạn có thể xóa tin nhắn mình đã gửi đi vào bất cứ khi nào, bạn bè cũng chỉ có thể tải hoặc chia sẻ thông tin đó nếu được sự đồng ý của bạn. Thậm chí, cả việc chụp màn hình cũng bị theo dõi và người nhận sẽ bị cấm nếu vi phạm 3 lần. Khi người dùng quyết định xóa một nội dung, nội dung đó sẽ bị xóa ở mọi nơi, trên mọi thiết bị mà nó được chia sẻ, đúng như khái niệm về Strings - sợi dây kết nối, ràng buộc", Balassanian giải thích.
Tuy nhiên, hiện Strings mới hoạt động trên các thiết bị iOS. Ứng dụng miễn phí này nhanh chóng được chấm điểm 4/5 sao trên iTunes.
Theo sohoa.vnexpress

Bình luận(0)