Trải nghiệm iPhone chạy hệ điều hành... Android lạ lẫm

Google News

Trên thị trường đang xuất hiện những chiếc iPhone chạy hệ điều hành Android. Thử trải nghiệm iPhone giả này trong video dưới đây.

Video: Trải nghiệm iPhone chạy hệ điều hành... Android:
Trên thị trường điện thoại thông minh hiện nay, ngoài những chiếc iPhone được dựng lên từ những bộ phận, linh kiện của những chiếc iPhone cũ, hỏng rồi bán như máy mới còn có những loại hàng iPhone giả, giả 100%, giả từ trong ra ngoài. Đó là những chiếc iPhone giả được giới công nghệ gọi là "iPhone Android". Loại điện thoại "iPhone chạy hệ điều hành Android" này có nguồn gốc từ Trung Quốc, Đài Loan.
Thiết bị này sử dụng hệ điều hành Android của Google với giao diện giống iOs nhằm đánh lừa người dùng bởi hệ điều hành iOs chỉ được Apple phát triển trên điện thoại iPhone chính hãng.
Lõi bên trong của chiếc "iPhone Android", nút Home ảo của thiết bị bao gồm ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Việt lộn xộn. Dù có sóng wifi nhưng thiết bị vẫn không gửi được iMessage – loại tin nhắn miễn phí giữa các điện thoại iPhone với nhau khi có wifi hoặc 3G. Ngoài ra, khi truy cập vào chợ ứng dụng của Apple, máy sẽ chuyển sang chợ ứng dụng của Google...
Trai nghiem iPhone chay he dieu hanh... Android la lam
Những chiếc iPhone giả dùng hệ điều hành mã nguồn mở Android.
Theo VTV News

Bình luận(0)