Top điện thoại thông minh màn hình dưới 5 inch tốt nhất

Google News

(Kiến Thức) - Trang androidinsider đã tổng kết và bình chọn ra 5 smartphone có màn hình dưới 5 inch tốt nhất thị trường hiện nay

1. Sony Xperia Z3 Compact 
 


Được nâng cấp lên 4.6 inches thay vì 4.3 inches so với phiên bản cũ – màn hình của Sony Xperia Z3 Compact sở hữu độ phân giải HD là 720p cho chất lượng ảnh sắc nét và trung thực. 
Với vi xử lý Snapdragon 801 tốc độ 2.5GHz giống như Z3, cùng với dung lượng RAM tới 2 GB – một lần nữa Xperia Z3 Compact tiếp tục chứng tỏ đây là một trong những chiếc smartphone nặng ký nhất trong cuộc đua công nghệ cuối năm.
2. Samsung Galaxy Alpha
 


Galaxy Alpha có thiết kế màn hình 4.7 inch. Nói đến Galaxy Alpha, chắc chắn phải kể đến bộ khung viền kim loại lần đầu được Samsung áp dụng trên một chiếc smartphone chạy Android của mình. Các vết cắt kim cương ở đường viền rất kỹ lưỡng, tinh tế. Từng đường nét tinh xảo, ánh lên màu kim loại mang đến cảm giác rất cao cấp, chắc chắn và sang trọng cho Galaxy Alpha. 
3. HTC One M7
 

Một điểm gây ấn tượng nữa của M7 chính là chiếc màn hình gọn gàng kích thước 4.7 inch, độ phân giải Full HD cực kỳ sắc nét. Đặc biệt, màn hình chính của máy luôn sống động do cập nhật những tin tức mới nhất bằng ứng dụng BlinkFeed.
Kính Infinity sẽ giúp máy có góc nhìn rộng chống xước hiệu quả. Đồng thời, khả năng hiển thị sắc nét, độ tương phản cao sẽ giúp bạn xem phim và chơi game giàu cảm xúc hơn, lôi cuốn và hấp dẫn hơn.
4. Sharp Aquos SHL24
 

Aquos mini SHL24 vẫn sở hữu màn hình 4,5 inch cho độ phân giải 1.080p. Bên cạnh thiết kế độc đáo thì Aquos mini SHL24 cũng được tích hợp bộ khung phần cứng ấn tượng với vi xử lý Snapdragon 800 cùng 2 GB RAM và camera 13 megapixel khẩu độ  f/1.9 có khả năng chụp thiếu sáng tốt. 
5. Moto X
 

Moto X được trang bị màn hình AMOLED rộng 4.7 inch độ phân giải 720 x 1280 pixel cho mật độ điểm ảnh khoảng 312 ppi, mức khá tốt nếu tính ở thời điểm này. Với độ phân giải này thì Moto X vẫn đảm bảo mang đến cho bạn một trải nghiệm hiển thị đẹp, sắc nét và có thể duy trì được thời lượng sử dụng pin tốt.
Trần Liên

Bình luận(0)