Tàu Curiosity chụp được cảnh hoa nở trên sao Hỏa?

Google News

(Kiến Thức) - Tàu thăm dò Curiosity của Cơ quan hàng không và vũ trụ Mỹ (NASA) Curiosity đã ghi được hình ảnh của một vật thể lạ trên sao Hỏa trông giống như bông hoa đang nở.

 Bức ảnh cho thấy vật thể lạ trông giống một bông hoa đang nở trên sao Hỏa.


Tàu thăm dò Curiosity của NASA vừa gửi về Trái đất hình ảnh của một vật thể lạ trông như một bông hoa đang nở trên hành tinh đỏ. Các chuyên gia tạm gọi vật thể lạ này là “hoa sao Hỏa”.

NASA khẳng định vật thể lạ trong bức ảnh không phải là mảnh vỡ từ tàu thăm dò Curiosity. Những người đam mê thiên văn đã thảo luận trên các diễn đàn trực tuyết để xác định vật thể đó là gì.

Một số người cho rằng nó trông giống như phần nhụy của một bông hoa đang nở, trong khi, những người khác nghi ngờ nó chỉ là một cục đá, như thạch anh mọc lên từ tảng đá lớn.

Ông Guy Webster, phát ngôn viên của NASA, cho biết: “Vật thể lạ đó trông giống một bông hoa, nhưng điều đó không có nghĩa là hoa tồn tại trên sao Hỏa”.

Tàu thăm dò Curiosity cũng chụp được ảnh một vật thể lạ trên sao Hỏa vào tháng 10/2012, nhưng sau đó vật thể lạ được xác định là một mảnh nhựa rơi ra từ tàu thăm dò Curiosity.

TIN LIÊN QUAN:


Minh Thiên (theo Daily Mail)

Bình luận(0)