Sony Xperia Z4 Compact và Z4 Ultra lộ diện cấu hình 'khủng'

Google News

(Kiến Thức) - Toàn bộ các thông số kỹ thuật của bộ đôi smartphone cao cấp của Sony sẽ được trình tràng vào đầu năm sau, bao gồm Z4 compact và Z4 Ultra.

Gần như chắc chắn, Sony sẽ cho ra mắt một siêu phẩm mới vào đầu năm 2015 (cụ thể là vào CES tới đây), đó là Xperia Z4. Tiếp theo đó, hãng sẽ duy trì truyền thống của mình bằng việc cho ra mắt hai biến thể kèm theo, một mô hình nhỏ gọn hơn với tên gọi Z4 Compact và một mô hình cỡ lớn Z4 Ultra. Và ngày hôm qua, xuất hiện một báo cáo cho thấy chi tiết phần cứng của bộ đôi smartphone này.
Sony Xperia Z4 Compact sẽ được trang bị màn hình 4,7 inch độ phân giải Full HD đi kèm với vi xử lý Qualcomm Snapdragon mới nhất, 3GB RAM và bộ nhớ trong 32 GB. Bên cạnh đó, máy sở hữu camera chính 20.7 MP và camera trước 5 MP. Z4 Compact sẽ có khả năng chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP68 và hỗ trợ kết nối tốc độ cao nhất hiện nay là LTE Cat 9. Thông tin về dung lượng pin vẫn chưa được tiết lộ.
 
Về Z4 Ultra, thiết bị sẽ được tích hợp màn hình 6.44 inch độ phân giải 2K. Cấu hình của máy tương tự như Z4 Compact với vi xử lý Snapdragon 810, RAM 3GB, tuy nhiên, camera lại được điều chỉnh xuống mức 16 MP. Z4 Ultra sẽ hỗ trợ cảm ứng bằng bút chì và được trang bị thêm một chiếc bút stylus, đây là điểm khác biệt so với các thế hệ Ultra trước. Dự kiến dung lượng pi của máy sẽ từ 3500 – 4000mAh.
Hiện tại, theo nhiều nguồn tin, do sự thiếu hụt của SoC Snapdragon 810, cả hai mô hình này dự kiến sẽ trì hoãn đến quý 2 năm sau. Mặt khác, hai thiết bị cao cấp Sony Xperia Z4 và Sony Xperia Tablet Z4 đều sẽ được giới thiệu vào ngày 5 tháng 1 năm sau, ngay trước thềm CES 2015.

Trần Đăng (theo PA)

Bình luận(0)