Sony Xperia Z3 sẽ có thêm phiên bản ánh tím

Google News

Sony đã rất chậm trễ trong việc ra mắt phiên bản ánh tím bởi chiếc Xperia Z3 đã được bán trên thị trường từ hồi tháng 9 năm ngoái. 

Tháng 4 năm ngoái khi Sony công bố chiếc điện thoại Xperia Z3, nhiều người hẳn đã rất tiếc nuối vì không được thấy chiếc điện thoại cao cấp nhất của Sony khoác lên mình một bộ cánh màu tím - màu sắc đặc trưng của thương hiệu Sony khi mà nó đã xuất hiện trên cả 3 đời chiếc điện thoại chủ lực của hãng (Xperia Z, Xperia Z1, Xperia Z2). 
Những màu sắc đặc trưng của Sony. 

Tuy nhiên, có vẻ như vấn đề đó sắp được giải quyết. Theo trang tin ePrice, một phiên bản màu tím của chiếc điện thoại Xperia Z3 sẽ được Sony phát hành trước Tết Nguyên Đán sắp tới. Hiện tại vẫn chưa rõ phiên bản màu tím của Xperia Z3 có phải là phiên bản đặc biệt và bị giới hạn số lượng hay không. Cũng không có thông tin gì về việc máy sẽ được bán ra trên toàn cầu hay chỉ ở riêng khu vực châu Á. Song, có một tin vui là dường như chiếc điện thoại Sony Xperia Z3 có tới 2 phiên bản màu tím nếu những hình ảnh bị rò rỉ dưới đây là thật.
Hình ảnh bị rò rỉ cho thấy sẽ có 2 phiên bản màu tím. 

Hình ảnh cho thấy một phiên bản màu tím truyền thống (bên trái) và một phiên bản màu xanh tím nam tính hơn (bên phải). Có lẽ Sony muốn chiều lòng cả những khách hàng nam và nữ.
Những màu sắc hiện tại của Xperia Z3.

Sony Xperia Z3 là sản phẩm cao cấp nhất hiện nay của hãng. Máy mỏng chỉ 7,3mm, sở hữu màn hình 5,2 inch độ phân giải 1080 x 1920 pixels và mật độ điểm ảnh 424 ppi, bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 8974-AC tốc độ 2,5GHz, chip đồ họa Adreno 330, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB, pin dung lượng 3100mAh, camera chính có độ phân giải 20,7MP, camera phụ có độ phân giải 2,2MP. Mức giá hiện tại của Xperia Z3 đang là 15.990.000 VNĐ, có 4 phiên bản màu sắc: trắng, đen, vàng đồng và xanh lá. Khi 2 phiên bản màu tím ra mắt, dự kiến mức giá cho hai phiên bản mới sẽ cao hơn một chút.
Theo nghenhinvn

Bình luận(0)