Smartphone pin hơn 30 ngày chính thức về Việt Nam

Google News

ZenFone 3 Max (ZC520TL) sở hữu dung lượng pin lớn 4100mAh với thời gian standby lên tới hơn 30 ngày đã chính thức được Asus bán ra tại thị trường Việt Nam.

Điểm nhấn của ZenFone 3 Max chính là nguồn pin lithium-polymer 4100mAh mỏng nhẹ và phần mềm quản lý năng lượng thông minh, gọi điện suốt ngày, nghe nhạc 87 tiếng. Với viên pin mạnh mẽ và vi xử lý 4 nhân MT6737 64-bit tiết kiệm năng lượng, ZenFone 3 Max cho phép kéo dài thời gian chờ lên đến 30 ngày, 20 giờ gọi thoại VoIP qua 3G, 87 giờ chơi nhạc và 15 giờ xem video.
Không chỉ cung cấp pin dung lượng lớn mà quả pin này còn có thể được sử dụng như một pin sạc dự phòng, cho phép người dùng có thể sạc ngược cho thiết bị khác với tốc độ siêu nhanh.
 

Đặc biệt, máy có thiết kế thời thượng, cảm ứng vân tay bảo mật khá nhạy, thân máy hợp kim nhôm phun cát cao cấp, màn hình kính cong 2.5D.
Ngoài ra máy sở hữu màn hình 5,2 inch, RAM 3GB, tích hợp camera sau PixelMaster 13MP có khẩu độ f/2.0. PixelMaster được trang bị rất nhiều chế độ chụp ảnh. Chế độ chụp ngược sáng (Super HDR) cho phép người dùng thấy rõ dù đang đứng trong bóng râm, trong khi đó chế độ Siêu phân giải chụp đa ảnh cùng lúc và ghép lại với nhau thành một ảnh với độ chi tiết lên đến 52MP. Và chế độ thiếu sáng của ZenFone 3 Max có thể chụp ảnh rõ nét với độ sáng tốt thậm chí trong điều kiện thiếu sáng.
Sản phẩm có các màu Xám Titan, Bạc băng giá và Vàng cát và được bán với giá 4,49 triệu đồng.
Theo VnMedia

Bình luận(0)