Sắp có smartphone nắp gập 2 màn hình “độc” đến từ Philips

Google News

(Kiến Thức) - Philips chuẩn bị tung ra một mẫu điện thoại nắp gập "đầu bảng" của hãng có tên gọi V989, trang bị đến hai màn hình LCD độc đáo.

Trong thời buổi hiện nay khi mọi người đã quen thuộc và bị thu hút bởi các mẫu điện thoại màn hình cảm ứng theo chuẩn "thỏi kẹo", thì sự xuất hiện của một chiếc smartphone nắp gập ắt sẽ mang đến cảm giác lỗi thời và có chút hoài cổ. Nhưng đối với những ai không thích "đụng hàng" thì điện thoại nắp gập lại là một tùy chọn không thể bỏ qua, nhất là đối với sản phẩm mới có trang bị các tính năng công nghệ thời thượng như Phillips V989.
Theo một trang tin từ Trung Quốc, mẫu điện thoại nắp gập V989 của Philips sắp trình làng được trang bị một cấu hình của chiếc điện thoại đầu bảng với bộ xử lý 4 nhân và chạy hệ điều hành Android. Đặc biệt V989 sở hữu đến 2 màn hình LCD trông rất ấn tượng.
Bên cạnh thông số kỹ thuật, Philips V989 dường như còn có một bộ khung vỏ trông mỏng hơn so với các loại điện thoại nắp gập khác hiện có trên thị trường. Hiện thông tin chi tiết về ngày ra mắt, cấu hình tổng thể và giá bán vẫn chưa được tiết lộ.
Chí Phú (theo GSMDome)

Bình luận(0)