Quá sốc: Bkav thu hồi Bphone, tiếp tục lùi ngày giao hàng

Google News

Bkav tiếp tục lùi ngày giao hàng Bphone sang 3/7 và tiến hành thu hồi các máy Bphone đã giao cho khách hàng.

Thay vì sẽ hoàn tất giao Bphone cho khách hàng vào ngày mai 30/6 theo như cam kết đưa ra hôm 18/6, thì thông tin mới nhất được Bkav xác nhận với ICTnews ngày 29/6 cho thấy, phải tới ngày 3/7 tới đây khách hàng tại Hà Nội mới nhận được máy, còn người mua tại TP.HCM và các tỉnh khác sẽ nhận sau đó khoảng 2 - 3 ngày.
Qua soc: Bkav thu hoi Bphone, tiep tuc lui ngay giao hang
 Bkav tiếp tục lùi ngày giao hàng Bphone.
Nguyên nhân của sự chậm trễ là do Bphone cần được cập nhật để sửa lỗi camera, bổ sung các tính năng khác, đòi hỏi phải được kỹ thuật viên thực hiện tại nhà máy.
Cũng theo xác nhận của phía Bkav, doanh nghiệp này còn tiến hành thu hồi các máy Bphone đã giao cho khách hàng để tiến hành cập nhật.
Với đợt lùi ngày giao hàng này, Bkav sẽ tặng voucher 200.000 đồng để khách hàng mua sản phẩm trên Vala.vn – website thương mại điện tử của Bkav.
Theo tìm hiểu của ICTnews trong ngày 29/6, do Bkav liên tục lỗi hẹn giao Bphone, một số thành viên trên các diễn đàn, fanpage Bphone Fans Club cho biết, dù đã đặt mua chiếc smartphone này nhưng họ đã hủy đơn hàng do không thể kiên nhẫn chờ đợi thêm.
Phản ánh của một số người tiêu dùng trên fanpage Bphone Fans Club về việc hết kiên nhẫn để chờ đợi Bphone.
Trước đó, hôm 18/6, sau một lần lỗi hẹn giao Bphone, phía Bkav cho biết, việc giao hàng được thực hiện liên tục kể từ ngày này đến hết tháng 6, mỗi ngày có 1.000 sản phẩm. Tuy nhiên đến nay lượng sản phẩm đã được giao đến tay khách hàng vẫn rất nhỏ giọt so với con số "khủng" Bkav đã tuyên bố.
Smartphone Bphone của Bkav ra mắt chính thức hôm 26/5 và đợt mở bán đầu tiên diễn ra từ 10 giờ đến 22 giờ ngày 2/6 vừa qua. Khá bất ngờ, thông tin từ phía Bkav cho biết kết thúc đợt bán Bphone đầu tiên đã có tới 11.822 đơn đặt mua. Trong đó, phiên bản được đặt nhiều nhất là 16GB màu đen và đây cũng là phiên bản có giá thấp nhất, gần 11 triệu đồng đã gồm VAT.
Bphone được đổi trả miễn phí trong vòng 14 ngày nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Còn trong vòng 14 ngày, khách hàng cũng có thể đổi trả nếu không thích và mất phí 500.000 đồng.
Ngay sau khi được đưa ra cho người dùng trải nghiệm, Bphone đã phải nhận khá nhiều đánh giá không tốt liên quan đến chất lượng từ phía cộng đồng người dùng như màn hình bị ám xanh, tối, lướt web chậm, chạy ứng dụng bị lag giật, nhanh nóng máy, chất lượng camera chụp không cao...
Thậm chí, có ý kiến còn thẳng thắn cho rằng Bphone có giá bán từ gần 11 triệu đồng (đã gồm VAT) là quá cao. Với cấu hình phần cứng và phần mềm như vậy, sản phẩm Việt này có giá bán chỉ khoảng một nửa, hoặc cao nhất là 7 – 8 triệu thì hợp lý hơn.
Theo ICTNews

Bình luận(0)