Phong thủy: Tuổi làm ăn hợp với người sinh năm Tân Dậu

Google News

(Kiến Thức) - Xem tuổi làm ăn là nhu cầu của nhiều người với mong muốn sẽ chọn được đối tác cùng tâm đầu ý hợp, các công việc được may mắn, thuận lợi...


Ảnh minh họa. 

Bạn đọc Nguyễn Thu Hiền (Hoàng Mai, Hà Nội) hỏi: Tôi sinh năm 1981 định kết hợp làm ăn với một bạn nữ sinh năm 1986. Xin hỏi, hai tuổi này có hợp nhau không? Khi kết hợp thì nên lấy tuổi ai đứng ra làm các lễ tại cửa hàng hay xem hướng của cửa hàng, văn phòng định làm? Hướng nào sẽ phù hợp với chúng tôi? 

Chuyên gia phong thủy Bùi Nghiệp, Công ty Cổ phần Nhà Xuân tư vấn, người sinh năm 1981, Tân Dậu, người bạn muốn kết hợp làm việc sinh năm 1986 Bính Dần. Xét về thiên can thì Bính Hỏa hợp hóa thiên can Tân Kim, bản mệnh mệnh Mộc, Thủy tương sinh. Địa chi không có xung đột lớn. Như vậy, theo thuyết âm dương ngũ hành, hai tuổi trên kết hợp với nhau mang lợi thế.

Nếu vai trò của hai người trong kinh doanh là như nhau thì tùy vào từng hoàn cảnh mà sắp đặt. Trường hợp, nếu hướng cửa hàng là hướng thuộc Đông tứ hướng mệnh như Đông, Nam, Bắc hoặc Đông Nam thì nên lấy tuổi của người 1986 đứng ra làm các các thủ tục tại cửa hàng.

Còn nếu hướng cửa hàng là hướng thuộc Tây tứ hướng như Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây thì nên lấy người sinh năm 1981 đứng ra làm lễ tại cửa hàng. 

BG

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nguyễn Thị Thuý Hường

Xin cho tôi hỏi tôi là nữ sinh năm 1981 muốn kết hợp buôn bán với người nam sinh năm 1966 có hợp không? Nhà ngay góc đừơng Hướng cửa chính là hướng Nam và hướng Đông là hướng cứa phụ như vậy thì hướng nào mới tốt cho chúng tôi?