Phong thủy: Hướng đặt két sắt cho tài lộc

Google News

Két sắt của cơ quan là nơi giữ nguồn tài chính cho cả công ty nên vị trí đặt khá quan trọng.

- Hỏi: Tôi mới được chuyển công tác làm giám đốc một công ty. Ngày đầu đi làm công ty mới, một cán bộ phụ trách đời sống bảo rằng, phải xem tuổi tôi để chọn hướng đặt két sắt. Xin hỏi, két sắt ở cơ quan có cần thiết phải xem hướng không? Nếu xem thì dùng tuổi giám đốc hay nhân viên thủ quỹ giữ két? Theo ý chung của chuyên gia, nên đặt két hướng nào sẽ nhận được may mắn, tài lộc cho công ty?
Trần Quang Minh (Hà Nội).

Hướng đặt két sắt cho tài lộc
 
KTS Phạm Cương, chuyên gia phong thủy Công ty Cổ phần Nhà Xuân tư vấn: Két sắt của cơ quan là nơi giữ nguồn tài chính cho cả công ty nên vị trí đặt khá quan trọng. Người ta có nhiều cách tính toán vị trí đặt két theo phong thủy. Tuy nhiên, người bài trí thường ưu tiên đặt két tại vị trí tài vượng ở văn phòng công ty hoặc phòng giám đốc. Tài vị được xác định là vị trí chéo góc với cửa ra vào.
 
Ngoài ra, vị trí két có thể đặt ở cung Tài Lộc (cung Đông Nam) ở văn phòng công ty hay phòng giám đốc. Hướng két thường được tính theo tuổi của giám đốc trực tiếp điều hành công việc kinh doanh tại công ty. Tốt nhất nên quay két về hướng Sinh Khí của người đứng đầu.

Hiền Dung (ghi)
 
 
 
[links()]

Bình luận(0)