Phát sốt khi BKAV cho đổi iPhone lấy Bphone

Google News

Thông tin các mẫu smartphone của Apple, Samsung, Sony, HTC có thể đổi để sở hữu một chiếc Bphone của Bkav đang gây xôn xao.

Theo thông tin từ trang fanpage chính thức trên facebook, Bkav đưa ra thông báo người dùng các mẫu smartphone của Apple, Samsung, Sony, HTC có thể đổi máy đang dùng có thể sở hữu một chiếc Bphone của Bkav.
cfghnoo_2m1tdam8s7tf0
Bphone lôi kéo khách hàng bằng dịch vụ cho đổi đổi iPhone lấy Bphone.
Điều kiện để đổi phải là chiếc iPhone 5 trở lên, Galaxy S5 trở lên, Sony Z3 trở lên và HTC One M8 trở lên. Sau đó, người dùng đăng ký với Bkav để hãng thẩm định lại giá trị của sản phẩm đang dùng, rồi tiến hành mua lại và người dùng có thể sẽ phải bù thêm tiền tùy theo cấu hình.

 

oi-that-bat-ngo-da-co-the-doi-iphone-lay-bphone
Hình ảnh được chụp từ Fanpage chính thức của thương hiệu điện thoại Bphone.
Hình thức và thủ tục đăng ký hết sức đơn giản, chỉ cần các bạn comment bên dưới hoặc inbox cho Ad các thông tin: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, điện thoại muốn đổi lấy Bphone.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, bà Đỗ Thu Hằng - Giám đốc truyền thông Bkav đã xác nhận thông tin trên là có thật.

"Trong trường hợp chiếc smartphone mà người dùng muốn đổi có mức giá cao hơn Bphone, phía BKAV sẽ nhờ các chuyên gia định giá sản phẩm và sẽ hoàn trả lại khách hàng một khoản phí tương xứng với giá trị của sản phẩm quy đổi", bà Hằng cho biết thêm.

Theo Báo Giao Thông

Bình luận(0)