OPPO Việt Nam "tố" smartphone Polaroid Selfie giống OPPO N1

Google News

OPPO Việt Nam đã chính thức lên tiếng, chiếc smartphone Polaroid Selfie giống chiếc điện thoại có camera xoay đã được đăng ký bản quyền là OPPO N1.

Tại triển lãm CES 2015, hãng Polaroid đã tung ra smartphone mang tên Polaroid Selfie giống thiết bị của OPPO N1 như đúc. Polaroid Selfie được thiết kế ống kính xoay để biến camera với cảm biến ảnh lên tới 13 megapixel phía sau thành camera phía trước nhằm hỗ trợ chụp ảnh selfie.
 Thiết kế ống kính xoay được xem như là cá tính của smartphone này.

Ngày 9/1/2015, OPPO Việt Nam đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. “OPPO đã không cung cấp bản quyền thiết kế hay hình thức OEM cho bất kỳ bên thứ ba nào. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục theo dõi vấn đề này và sẽ thực hiện các hành động pháp lý để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình”, đại diện OPPO nói.
Polaroid Selfie giống thiết bị của OPPO N1như đúc 

Đại diện OPPO còn khẳng định, OPPO cam kết mang đến cho khách hàng của mình trải nghiệm thú vị và độc đáo từ những sản phẩm có thiết kế tinh xảo và công nghệ thông minh. OPPO đặc biệt tôn trọng những sở hữu trí tuệ và bất cứ đột phá nào về công nghệ và thiết kế.
OPPO N3 

“OPPO không chỉ dừng lại ở camera xoay N1 mà còn nâng cấp lên model N3 được giới thiệu vào cuối năm 2014 với camera xoay tự động. Sản phẩm camera xoay tự động trên N3 xoay 206 độ đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh selfie cùng với nhiều chế độ chụp ảnh mới như chế độ panaroma tự động. Sản phẩm N3 sẽ được bán ra chính thức tại Việt Nam vào giữa tháng 1 với giá dự kiến gần 14 triệu đồng”, đại diện OPPO cho biết thêm.
Theo Itcnews

Bình luận(0)