Những món quà công nghệ “siêu độc” cho ngày 8/3

Google News

Ngày 8/3 đang gần kề, phái mạnh chắc đang "đau đầu" vì việc chọn quà tặng cho phái yếu. Sau đây là những món quà công nghệ gợi ý cho bạn.

1. Electrolux Mobile Kitchen

Bạn sẽ chẳng thể tìm ra được một món quà nào dành cho phụ nữ mình yêu thương thú vị hơn một chiếc bếp kiêm máy tính xách tay được sản xuất với Electrolux. Được thiết kế bởi Dragan Trenchevski, đây là một chiếc bếp di động với khả năng nấu ăn tuyệt hảo nhờ sự hỗ trợ của một màn hình cảm ứng được tích hợp ngay phía trước.

Nhung mon qua cong nghe “sieu doc” cho ngay 8/3

 Bên cạnh phương diện nội trợ, máy còn có camera trước, micro, loa ngoài, kết nối 3G, WIFI và Bluetooth. Ngoài ra, độ rộng bán kính của phần đặt dụng cụ nấu ăn cũng có thể được điều chỉnh dễ dàng với 4 chế độ khác nhau.

2. iRing

Được thiết kế bởi Victor Soto, iRing là một phụ kiện dành riêng cho các tín đồ của Apple với thiết kế lịch lãm và sang trọng với hai màu bạc hoặc đen. Chỉ cần đeo nó lên ngón tay của mình, chiếc nhẫn này sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh iPod, iPhone và các thiết bị khác tương tự trong nhà từ xa.

Nhung mon qua cong nghe “sieu doc” cho ngay 8/3-Hinh-2

Thông qua kết nối Bluetooth, người sử dụng iRing có thể điều chỉnh âm lượng cũng như thay đổi một số tính năng vận hành khác của thiết bị thông minh. Với thời lượng pin hoạt động ổn định, iRing có khả năng duy trì hoạt động tới 2 ngày cho một lần sạc pin.

3. Watch cum MP4 player

Không giống như các thiết bị chơi nhạc cũng như xem phim MP4 thông thường, Watch cum MP4 Player còn là một chiếc đồng hồ có thiết kế cực kì hấp dẫn/ Thật khó có thể tin được rằng thiết bị này còn tích hợp khả năng ghi âm với microphone, nghe đài FM với màn hình OLED LCD 1.5 inch.
 
Nhung mon qua cong nghe “sieu doc” cho ngay 8/3-Hinh-3

Bạn có thể xem các bộ phim với tốc độ 25 khung hình một giây đã được chuyển đổi tương thích với phần mềm của máy. Hoạt động tốt với các phiên bản Windows cũng như Mac, đây thực sự là một món quà tuyệt vời dành cho những người phụ nữ trẻ trung và yêu âm nhạc.

4. CrystalRoc earphone

CrystalRoc là một mẫu tai nghe với thiết kế long lanh đến từ Sennheiser. Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, sản phẩm còn sở hữu chất lượng âm thanh cực tốt. Đáng chú ý hơn, bạn có thể thấy phụ kiện này được thiết kế nạm những viên pha lê cao cấp của Swarovski.
 
Nhung mon qua cong nghe “sieu doc” cho ngay 8/3-Hinh-4

Với âm thanh tuyệt hảo và thiết kế tuyệt vời, bạn sẽ chẳng thể tìm ra được một mẫu tai nghe nào tuyệt vời hơn CrystalRoc để dành tặng cho người phụ nữ mà mình yêu mến.

5. Active Crystal USB pendants

Chiếc vòng đeo cổ này chính là một sản phẩm kết hợp giữa đỉnh cao công nghệ của Philips và thiết kế tuyệt vời đến từ Swarovski. Bên cạnh vẻ ngoài long lanh nhờ được nạm những viên pha lê trong suốt, Active Crystal còn tích hợp khả năng lưu trữ dữ liệu thông qua kết nối USB ở bên trong.
 
Nhung mon qua cong nghe “sieu doc” cho ngay 8/3-Hinh-5

Với dung lượng 1GB, bạn có thể lưu trữ tới 230 bài hát và 900 bức ảnh, thật ấn tượng phải không nào.

Theo TTVN

>> xem thêm

Bình luận(0)