Motorola phát triển phụ kiện công nghệ dành cho... cún cưng

Google News

Sản phẩm công nghệ đặc biệt này chắc chắn sẽ giúp bạn hiểu hơn về thú cưng của mình.

Motorola và hãng phát triển phần mềm  Hubble đã cùng nhau cho ra mắt “Scout 5000”  – một chiếc vòng thông minh với đầy đủ những tính năng như GPS, quay video và hỗ trợ kết nối Wi-fi. Thậm chí, bạn hoàn toàn có thể “nói chuyện” với cún cưng của mình với hệ thống loa được tích hợp bên trong thiết bị.
 

Dù “Scout 5000” không phải là thiết bị đầu tiên dành cho những chú cún xuất hiện trên thị trường nhưng điểm nổi bật của nó là khả năng quay video chất lượng 720p. Sau đó, người dùng có thể ngay lập tức xem những đoạn video này trên những chiếc smartphone của mình. Điểm trừ lớn nhất của thiết bị này đến từ việc nó có kích thước hơi “quá khổ”. Dù vậy cũng đừng vội thất vọng, bởi Motorola cũng cho ra đời “Scout 2500” với kích thước nhỏ hơn. Dĩ nhiên, phiên bản này có một số hạn chế về tính năng của camera so với “Scout 5000”.
 

Được biết, “Scout 5000” và “Scout 2500” sẽ được bán ra vào tháng 4 năm nay với mức giá lần lượt là 199$ và 99$, kèm theo 1 năm sử dụng dịch vụ 3G để có thể tận dụng tối đa mọi chức năng của thiết bị độc đáo này.
Theo TTT

Bình luận(0)