Lộ ảnh màu đỏ của Sony Xperia XZ Premium

Google News

Tiếp nối “cơn sốt đỏ” của iPhone 7, Sony sẽ sớm giới thiệu phiên bản màu đỏ của mẫu smartphone cao cấp Sony Xperia XZ Premium.

Sony Xperia XZ Premium được giới thiệu tại MWC 2017, là smartphone đầu tiên trang bị chip Snapdragon 835. Mới đây, một vài bức ảnh về phiên bản màu đỏ của thiết bị này đã rò rỉ trên mạng.
Lo anh mau do cua Sony Xperia XZ Premium
 

Lo anh mau do cua Sony Xperia XZ Premium-Hinh-2
 
Xperia XZ Premium đỏ dự kiến được phát hành tại thị trường Nhật Bản, đây là điều khá dễ hiểu vì các dòng chữ tiếng Nhật hiển thị trên màn hình. Một bằng chứng khác là thiết bị có nhắc tên nhà mạng docomo ở phía sau. Dù vậy, có thể nó cũng có phiên bản quốc tế trong tương lai.
Lo anh mau do cua Sony Xperia XZ Premium-Hinh-3
 

Lo anh mau do cua Sony Xperia XZ Premium-Hinh-4
 
Flagship của Sony sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải 4K, chip Snapdragon 835 mới nhất, RAM 4GB, bộ nhớ 64GB, camera 13MP phía trước và 19MP phía sau, có khả năng quay video slo-mo tốc độ 960 khung hình/giây, pin 3.230mAh. Trước khi bản màu đỏ bị rò rỉ, sản phẩm có các màu Luminous Chrome (bạc), Deepsea Black (đen) và Bronze Pink (hồng).
Sony được đồn đang phát triển bộ smartphone mới để ra mắt tịa IFA 2017 tháng 9 tới đây. Chúng có khả năng là Xperia XZ1, Xperia XZ1 Compact và Xperia X1. Phablet Xperia X Ultra cũng là một điện thoại khác được suy đoán chuẩn bị xuất hiện.
Theo Du Lam/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)