Lenovo Z5 chính thức ra mắt, tựa iPhone X nhưng mỏng hơn

Google News

Cuối cùng thì Lenovo Z5 đã chính thức được ra mắt so nhiều tuần rò rỉ, nhưng có viền mỏng hơn iPhone X.

Điều này xuất phát từ notch trên màn hình, và phần dưới cũng có viền dày. Cụ thể, Lenovo Z5 có màn hình 6,2 inch tỷ lệ 19:9 với viền hai bên được công ty tuyên bố mỏng hơn so với Xiaomi Mi 8 và iPhone X. Đối với notch, nó hẹp hơn so với hai điện thoại trước đó của Xiaomi và Apple. Cũng theo Lenovo, tỷ lệ màn hình hiển thị trên thân máy là 90%.
Lenovo Z5 gây thất vọng khi vẫn có notch, không như những gì công ty mô tả trước đó. 
Vấn đề là thiết kế notch trên Lenovo Z5 thực sự đã khác biệt nhiều so với teaser mà công ty đăng tải trước khi sản phẩm ra mắt. Trong teaser đó, Lenovo gợi ý về một thiết bị dường như không có yếu tố notch, trong khi sản phẩm chính thức thì không như vậy.
 Thiết kế mặt trước và sau của Lenovo Z5.
Liên quan đến cấu hình phần cứng, điện thoại trang bị chip 8 lõi không xác định của Qualcomm (nhiều khả năng là Snapdragon 636 và camera kép độ phân giải 16 MP. Thỏi pin của máy có dung lượng 3.300 mAh và hỗ trợ sạc nhanh với công suất 18W.
Cạnh bên của Lenovo Z5. 
Mặt tích cực ở Lenovo Z5 chính là giá bán rẻ, chỉ ở mức 200 USD cho bản RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB, trong khi giá cho bản RAM 6 GB và bộ nhớ trnog 128 GB là 280 USD. Sản phẩm sẽ được bán tại Trung Quốc vào ngày 12/6, trong khi khả năng xuất hiện tại các thị trường khác vẫn là dấu hỏi.
Theo Kiến Tường/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)