Lần đầu iPhone 8 lộ diện hình ảnh hoàn chỉnh

Google News

Thông tin iPhone 8 của Apple vừa xuất hiện được chờ đợi nhất kể từ 2014, qua đó cho người dùng biết được sản phẩm sẽ có những điểm thay đổi nào mới.

Với hình ảnh smartphone thế hệ mới của Apple xuất hiện, tiếp tục khẳng định máy có camera kép đặt dọc, mặt lưng bằng kính.
Lan dau iPhone 8 lo dien hinh anh hoan chinh
 
Trên trang BGR đã chia sẻ ảnh thực tế được cho là thiết kế cuối cùng của iPhone 8. Có thể sẽ xuất hiện những thay đổi trên sản phẩm thương mại, nhưng nguồn tin khẳng định kiểu dáng tổng thể của máy sẽ như mô hình này.
Theo đó, di động đời mới của Apple sở hữu bộ khung viền bằng kim loại được làm liền mạch, bo tròn. Cả mặt trước và mặt sau máy sẽ là tấm kính vát cong 2,5D, kiểu thiết kế mà Jonathan Ive từng muốn đưa lên iPhone.
Theo một số báo cáo gần đây cho biết, iPhone 8 là chiếc iPhone đầu tiên có cảm biến vân tay được nhúng vào màn hình. Song cũng có những thông tin cho rằng, Apple đang gặp khó khăn với công nghệ này khi sản xuất hàng loạt và rất có thể TouchID sẽ phải chuyển ra mặt sau iPhone giống như Galaxy S8 của Samsung.
Cũng theo những bức ảnh độc quyền của BGR, thì thiết kế iPhone 8 không có vị trí dành cho cảm biến dấu vân tay TouchID ở mặt sau. Tuy nhiên, không phải tất cả các tính năng mới đều được thể hiện trên bản mẫu. Vì thế, vẫn không thể chắc chắn đây là dấu hiệu cho thấy TouchID sẽ được nhúng vào màn hình iPhone 8.
Những bức ảnh nguyên mẫu iPhone 8 này cũng cho chúng ta có thể thấy cụm camera kép cỡ lớn đặt theo chiều dọc của máy giống như các tin đồn gần đây. iPhone 8 cũng sẽ không có jack cắm tai nghe 3.5 mm.
Lan dau iPhone 8 lo dien hinh anh hoan chinh-Hinh-2
 

Lan dau iPhone 8 lo dien hinh anh hoan chinh-Hinh-3
 

Lan dau iPhone 8 lo dien hinh anh hoan chinh-Hinh-4
 
Về phần camera, cụm máy ảnh này đã được xếp theo dạng chiều dọc và vẫn dùng dạng camera kép.
Ngoài ra, một số thông tin còn cho biết iPhone 8 sẽ trang bị màn hình OLED với kích thước 5,8 inch, hỗ trợ công nghệ mở khóa máy bằng mống mắt, và lần đầu tiên cũng có thêm công nghệ sạc không dây.
iPhone 8 dự kiến sẽ được công bố vào tháng 9 tới, mặc dù bản phát hành có thể bị trì hoãn đến tháng 10 hoặc tháng 11 nếu các tin đồn gần đây về những khó khăn trong công nghệ mới mà Apple đối mặt là chính xác.
Về giá cả, Ming-Chi Kuo - chuyên gia phân tích của hãng KGI Securities tin rằng, giá bán của iPhone 8 cũng sẽ cao hơn so với những mẫu iPhone còn lại. Hiện tại, phiên bản iPhone 7 Plus dung lượng 256 GB đang được chào bán với giá 969 USD.
Vì thế, iPhone 8 sẽ được bán với giá hơn 1.000 USD, trở thành mẫu iPhone có mức giá bán cao nhất từ trước đến nay của Apple.
Theo Đức Hà/Lao động thủ đô

>> xem thêm

Bình luận(0)