“Kẻ tiêu diệt iPhone” lập kỷ lục bán 1 triệu máy trong 22 ngày

Google News

OnePlus 6 đã đạt được doanh số 1 triệu thiết bị trong chưa đầy 1 tháng. Đây không phải là con số quá lớn nhưng nó cũng cho thấy sức hấp dẫn của sản phẩm này.

Theo Business Insider, CEO Pete Lau của OnePlus cho biết công ty đã bán được hơn 1 triệu chiếc OnePlus 6 chỉ trong vòng 22 ngày.
OnePlus 6 là chiếc điện thoại cao cấp đối đầu trực tiếp với iPhone 8 và iPhone X của Apple cũng như Samsung Galaxy S9 và LG G7. Một trong những điểm tạo nên sự khác biệt lớn nhất giữa OnePlus 6 và các điện thoại thông minh khác là mức giá 530 USD so với tối thiểu 700 USD từ các công ty khác.
Người sáng lập OnePlus Pete Lau cho biết "Chúng tôi hoàn toàn hài lòng với kết quả này và quan trọng nhất người dùng thích điện thoại mới của chúng tôi".
“Ke tieu diet iPhone” lap ky luc ban 1 trieu may trong 22 ngay
 OnePlus 6 bán được 1 triệu máy chỉ sau 22 ngày.
OnePlus không bán điện thoại theo các cách tương tự như Apple hay Samsung. "Chúng tôi có ít kênh bán hàng hơn và thường bán trực tuyến" Lau nói.
Tại Mỹ, một trong những thị trường điện thoại thông minh lớn nhất trên thế giới, hầu hết mọi người mua thiết bị từ các nhà cung cấp dịch vụ mạng như AT&T, Verizon, T-Mobile và Sprint. Rất ít người biết về những mẫu điện thoại thông minh khác không có mặt trong các cửa hàng của nhà mạng.
Nhưng bạn sẽ không tìm thấy điện thoại OnePlus vào tại các nhà mạng này. Mặc dù vậy ngoại trừ iPhone, OnePlus 6 là thiết bị Android duy nhất khiến người Mỹ xếp hàng quanh một khu phố New York để chờ mua.
“Ke tieu diet iPhone” lap ky luc ban 1 trieu may trong 22 ngay-Hinh-2
 OnePlus 6 thu hút được su chú ý từ người dùng nhờ nhiều trang bị tốt nhưng có mức giá rẻ hơn tương đối so với các đối thủ.
Thật vậy, số lượng người hâm mộ trung thành của hãng dường như đang phát triển. Theo Business Insider, trước đây OnePlus phải mất tới 3 tháng để có thể bán được 1 triệu máy nhưng với OnePlus 6, công ty chỉ mất vỏn vẹn 22 ngày.
Hoàn toàn có thể hiểu được tại sao người hâm mộ OnePlus trở nên trung thành với điện thoại thông minh của họ. Chúng được trang bị các thông số kỹ thuật hàng đầu, thiết kế đẹp mắt, chạy phiên bản Android thuần và có một mức giá rẻ hơn đáng kể khi so với các đối thủ.
Theo Thế Anh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)