iPhone X không phải là smartphone tốt nhất để mua năm 2017

Google News

Đó là kết luận được tạp chí danh tiếng Consumer Reports đưa ra sau khi tiến hành các bài kiểm tra để đánh giá về mẫu smartphone đắt nhất trong lịch sử này. 

Thậm chí, Consumer Reports còn xếp iPhone X xếp sau cả iPhone 8 và Galaxy S8.
 
Trước khi đưa ra nhận xét, đánh giá về mẫu smartphone đắt nhất trong lịch sử, Consumer Reports đã tiến hành các bài đánh giá về màn hình hiển thị, camera, thời lượng pin và độ bền của iPhone X. Kết quả thật bất ngờ iPhone X còn xếp sau cả iPhone 8 và Galaxy S8. Bởi theo Consumer Reports, dù iPhone X có những đột phá thiết kế, camera xuất sắc và màn hình tuyệt đẹp, nhưng độ bền lại không cao.
Đại diện Consumer Reports cho biết: "Chúng tôi thử thả rơi 3 mẫu iPhone X. Chiếc đầu tiên vẫn còn tốt sau 50 lần thả. Sau khoảng 100 lần thả, mặt kính sau vỡ nghiêm trọng. Hai chiếc còn lại gặp phải vấn đề về hiển thị sau khoảng 50 lần thả". Với kết quả này, iPhone X chỉ xếp hạng thứ 9/10 smartphone được đánh giá cao nhất hiện nay. Trong khi đó, Galaxy S8/S8 Plus và iPhone 8 Plus/iPhone 8 lần lượt đứng ở các thứ hạng đầu. Trước đó, trong bài test thử độ bền do SquareTrade tiến hành, iPhone X bị đánh giá dễ vỡ nhất họ nhà Táo. Trong khi đó, chi phí sửa lại lại vô cùng tốn kém.
 
Cùng với đó, thời lượng pin của iPhone X cũng không được đánh giá cao khi chỉ ở mức 19,5 giờ sử dụng, thua xa Galaxy S8 với 26 giờ, Galaxy S8 Plus là 21 giờ. Tuy nhiên, Consumer Reports lại đánh giá iPhone X là smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay, xếp trên iPhone 8 Plus.
Từ kết quả có được sau bài kiểm tra, Consumer Reports cho rằng: iPhone không phải là smartphone tốt nhất để mua trong năm 2017. Thậm chí, Consumer Reports còn khuyến cáo người dùng nên sử dụng ốp bảo vệ khi dùng iPhone X.
Theo Quang Huy/Sống Mới

>> xem thêm

Bình luận(0)