iPhone 6s mini sẽ có màn hình 4 inch, cấu hình 5s

Google News

Những tin đồn về chiếc iPhone thế hệ mới sở hữu kích thước 4-inch và phiên bản iPad ‘khổng lồ’ 12,9 inch lại một lần nữa ‘dậy sóng’.

Dien thoai iPhone 6s mini se co man hinh 4 inch cau hinh 5s
 
Nhằm ‘níu giữ’ những khách hàng vốn xem kích thước màn hình 4-inch là tỉ lệ vàng trong thiết kế. Apple dự kiến sẽ cho ra mắt trở lại phiên bản 'nhỏ gọn' này trong năm sau. Nhà phân tích Timothy Arcuri đã tiết lộ đến các nhà đầu tư của Apple rằng, gã khổng lồ xứ Cupertino có thể ra mắt một phiên bản có tên gọi ‘iPhone 6s mini’.
Máy được trang bị phần cứng tương tự iPhone 5s, nhưng sẽ có một thiết kế hoàn toàn mới, tương tự iPhone 6/6Plus với kiểu dáng bo cong mềm mại ở các cạnh. Ông còn tiết lộ thêm về việc Apple sẽ sử dụng một số các thành phần linh kiện đến từ nhà sản xuất chip Qualcomm, nhằm mục đích giảm bớt giá thành cho sản phẩm này.
Vào thời điểm hiện tại, mặc dù Apple đã chính thức công bố 2 phiên bản iPhone 6 màn hình lớn, nhưng có vẻ như nhu cầu trong việc sử dụng một màn hình 4-inch vẫn còn cao. Bởi với kích thước này, người dùng có thể thoải mái trong việc cầm nắm sản phẩm, thậm chí người dùng vẫn thao tác tốt khi thao tác chỉ với 1 tay.

Trần Đăng (theo TZ)

>> xem thêm

Bình luận(0)