iPad mới sẽ sử dụng viết như Galaxy Note?

Google News

(Kiến Thức) - Apple Insider, chuyên gia “soi Nhà Táo” cho hay Apple có thể đưa ra một loại viết kèm iPad Pro hoặc Air Plus có tên là iPen hoặc Apple Pen.

 
Tác giả của tin đồn là Ming-Chi Kuo từ hãng KGI Securities. Chàng trai được cho là chuyên gia phân tích táo chính xác nhất thế giới này đã tiên đoán đúng thời gian phát hành Apple Watch và thông tin chi tiết của iPhone 6. Nay, chàng đã chuyển hướng phân tích sang iPad và cho rằng iPad mới có khả năng sẽ đi kèm một cây viết.
Đồn đoán nhưng lại có lý: Apple đã đệ trình hồ sơ sáng chế cho loại viết riêng của họ và phiên bản iPad mới, màn hình lớn hơn cũng không thu hút người dùng tầm trung, vốn quan tâm iPad Air và iPad Mini. Dòng iPad mới nhắm vào đối tượng khách hàng trong lãnh vực thiết kế sáng tạo hoặc nghệ sĩ, để vẽ phát hoạ.
 

Anh chàng “tiên tri Apple” còn cho rằng, phần cứng của iPad mới có thể sẽ không thay đổi, nhưng sẽ đi kèm công nghệ anh gọi là “3D Handwriting”, cho phép iPad nhận diện được viết ngay cả khi màn hình tắt. Hãy chờ xem!


Tấn Tuy (theo Gizmodo)

Bình luận(0)