Họa tiết vảy cá rồng: Đẳng cấp mới cho iPhone 7

Google News

Cả hai mẫu iPhone 7 và 7 Plus phiên bản họa tiết Guilloché sẽ được mạ vàng và đính kim cương với số lượng hạn chế chỉ 99 chiếc trên thế giới.

Theo thuật phong thủy, cá là biểu tượng chiếm vị trí quan trọng, đặc biệt là cá rồng. Còn quan niệm Á Đông luôn cá rồng đại diện cho sự may mắn, giàu sang, phú quý bởi ngay trong tiếng Hán thì cá đã mang ý nghĩa của sự sung túc. 

Trên cơ sở đó, iPhone 7 và iPhone 7 Plus phiên bản họa tiết Guilloché lấy cảm hứng từ vảy cá Rồng Arowana biểu tượng cho sự quyền lực và may mắn kết hợp với phong cách Art Deco được chế tác hoàn toàn bằng thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề đến từ công ty Golden Ace của Việt Nam tạo nên một phong cách hoàn toàn mới lạ và đẳng cấp cho thế hệ iPhone 7 và 7 Plus.

Hoa tiet vay ca rong: Dang cap moi cho iPhone 7
iPhone 7 và iPhone 7 Plus phiên bản họa tiết Guilloché sẽ có 4 màu

Các thông tin như tên sản phẩm, màu sắc của vàng và số thứ tự phiên bản được khắc trên một tấm vàng mỏng, đính cố định vào phần dưới vỏ máy. Chi tiết khung vàng có hình vảy cá bao quanh logo quả táo Apple được chế tác bằng kỹ thuật cơ khí CNC từ vàng 18K nguyên khối.

Các phím chức năng trên iPhone 7 và 7 Plus được làm bằng vàng nguyên khối 18K. Logo 'quả táo' sẽ được tùy chọn sử dụng chất liệu như vàng xước, vàng bóng hay phiên bản Lucky Diamond Apple Logo đính kim cương theo hình hoa mai 6 cánh tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

Hoa tiet vay ca rong: Dang cap moi cho iPhone 7-Hinh-2
Các chi tiết hoa văn vảy cá Rồng Arowana được chế tác tỉ mỉ bẳng thủ công trên vàng 18K, logo trái táo sẽ được sử dụng vàng hoặc kim cương

Theo Ông Dương Trần Quang Minh (Tổng Giám Đốc Golden Ace) cho biết: “Quyết định ra mắt phiên bản Guilloché trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus là một bước đi táo bạo của một công ty chế tác điện thoại xa xỉ của Việt Nam và mong muốn mang đến khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới, một sự may mắn cho khách hàng đồng thời chúng tôi cũng muốn khẳng định tay nghề của các nghệ nhân Việt Nam không thua kém với các nghệ nhân trên thế giới. Với khả năng sáng tạo liên tục kết hợp với những nghệ nhân tay nghề cao của Việt Nam cùng bề dày kinh nghiệm, chúng tôi hy vọng thương hiệu của mình sẽ vươn xa ra tầm thế giới.”

Dự kiến phiên bản iPhone 7 Guilloché 32GB có giá khởi điểm là 55 triệu đồng và iPhone 7 Plus Guilloché 256GB đính toàn bộ kim cương sẽ là phiên bản cao nhất có giá 139 triệu đồng.

Theo VOV

Bình luận(0)