Điện thoại Bphone 2 vượt mặt iPhone 7 với cảm biến vân tay 3D?

Google News

Theo một nguồn tin, điện thoại Bphone 2 - smartphone thế hệ thứ 2 của Bkav sẽ được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay 3D.

Cuối tháng 5 năm 2015, công ty an ninh mạng Bkav đã trình làng chiếc smartphone đầu tiên do hãng sản xuất với tên gọi Bphone.

Di động 'made in Việt Nam' này được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 801, tốc độ 2,5 GHz, RAM 3 GB, camera chính 13 MP, camera trước 5MP, màn hình 5 inch Full HD của Sharp. Sản phẩm có 3 phiên bản 16 GB, 64 GB và 128 GB.

Được quảng cáo là smartphone hàng đầu thế giới nhưng sau 1 năm ra mắt, Bphone đã không đạt được thành công như kỳ vọng. Thậm chí, dù đã được Bkav giảm giá đến 3 triệu đồng, vẫn không nhiều người tiêu dùng mặn mà với sản phẩm này.

Dien thoai Bphone 2 vuot mat iPhone 7 voi cam bien van tay 3D?

Điện thoại Bphone 2 có thể được tích hợp cảm biến vân tay 3D. Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, điều đó dường như không ngăn cản Bkav tiếp tục cuộc chơi với smartphone. Theo một nguồn tin, công ty này sẽ tiếp tục trình làng smartphone thế hệ 2 trong thời gian tới. Bphone mới sẽ được bổ sung thêm một số tính năng, trong đó đáng chú ý nhất là việc tích hợp cảm biến vân tay 3D.

Công nghệ này được giới thiệu là có thể nhận biết dấu vân tay trực tiếp qua mặt kính, qua đó việc tích hợp nó không ảnh hưởng đến thiết kế nguyên bản của những chiếc smartphone.

Cách đây không lâu, đại diện một hệ thống bán lẻ cũng chia sẻ rằng Bkav đang thu hồi lại sản phẩm Bphone từ các hệ thống bán lẻ để dọn đường ra mắt Bphone 2. Trước đó, một nguồn tin khác tiết lộ smartphone mới của Bkav sẽ được trang bị chip Snapdragon 820.

Theo NHD

Bình luận(0)