Đây có thể là chiếc Galaxy X đồn đoán bấy lâu nay

Google News

Nếu đúng những gì mọi người đã đồn đoán từ trước đến nay thì trong năm 2018 thì Samsung sẽ tung ra một mẫu điện thoại uốn gập được có tên là Galaxy X. 

Bản vẽ một mẫu điện thoại kỳ lạ của Samsung đã xuất hiện trên Internet. Liệu đây có phải là bản vẽ chiếc Galaxy X?
Ảnh: Phone Arena.
Samsung đã nộp ít nhất nửa tá bằng sáng chế về điện thoại dẻo, điện thoại uốn gập. Bản vẽ xuất hiện ngày hôm qua có thể cho chúng ta biết Samsung muốn tạo ra một một mẫu điện thoại thông minh uốn gập như thế nào.
Mẫu điện thoại trong hình vẽ nhìn gọn gàng hơn các ảnh dựng xuất hiện trước đây. Nó bao gồm một màn hình chạy từ mặt trước đến mặt lưng của điện thoại. Phần màn hình phía mặt lưng có thể được dùng để hiển thị các biểu tượng ứng dụng, thông báo và các thông tin có liên quan khác.
Phần màn hình phía mặt trước lớn hơn nhiều. Nó là màn hình chính để bạn thao tác với mọi ứng dụng trong điện thoại. Do màn hình bao phủ cả một cạnh bên của máy với góc 180 độ nên chúng ta không có cảm giác đây là một chiếc điện thoại hai màn hình.
 
Có thể mẫu điện thoại này sẽ được sản xuất với một số lượng hạn chế để thăm dò thị trường, trước khi hãng điện tử Hàn Quốc tiến hành sản xuất hàng loạt.
Theo Hoài Nam/Viettimes

>> xem thêm

Bình luận(0)