Đau xót nhìn Bphone “rơi tự do”, vỡ tan màn hình

Google News

Trong tuần qua đã có hai trường hợp người dùng smartphone Bphone của Bkav làm rơi móp khung, vỡ màn hình được chia sẻ trên mạng.

Sau nhiều ngày lỡ hẹn, trong tuần qua (từ ngày 5/7), những chiếc smartphone Bphone của Bkav đã được giao đến tay người dùng nhiều hơn.
Tuy nhiên, trong khi nhiều người dùng đang hào hứng vì được sở hữu sản phẩm trên tay thì đã có hai trường hợp hai khách hàng thiếu may mắn làm Bphone bị rơi móp khung, vỡ màn hình được chính người dùng chia sẻ trên fanpage Bphone Fans Club.
Trường hợp đầu tiên là của một thành viên Bphone Fans Club, chiếc Bphone của anh bị rơi móp khung kim loại trong ngày 5/7 - tức là ngay sau khi vừa nhận được máy không lâu.
Dù bị rơi móp khung ở vị trí đỉnh máy bên phải, gần với vị trí camera nhưng chiếc Bphone này vẫn hoạt động bình thường.
Dau xot nhin Bphone
Chiếc Bphone bị rơi móp khung. Ảnh: Facebook người dùng.
Không được may mắn như thành viên Bphone Fans Club kia, trường hợp khác, chiếc Bphone của anh D chỉ sau 3 ngày sử dụng đã bị rơi xuống sàn vỡ tan góc dưới bên trái và nứt rộng màn hình.
Đây là một tai nạn rất đáng tiếc và chủ nhân chiếc Bphone muốn sử dụng được thì phải thay thế màn hình mới với chi phí hàng triệu đồng.
Dau xot nhin Bphone
Chiếc Bphone bị vỡ tan góc màn hình. Ảnh Facebook nhân vật.
Bphone của Bkav sử dụng màn hình Full HD 5.5 inch được bảo vệ bởi lớp kính cường lực, khung viền kim loại.
Việc sử dụng khung viền kim loại cùng hai mặt kính phẳng đã tạo cho sản phẩm này hình thức nguyên khối khá bắt mắt, cho cảm giác cầm trên tay gọn gàng, dễ sử dụng tương tự mẫu máy ăn khách như iPhone.
Kể từ khi ra mắt hôm 26/5, Bphone đã gây được sự chú ý lớn của cộng đồng người dùng và giới công nghệ. Cũng trong suốt gần 1 tháng qua, việc Bkav liên tục lỗi hẹn giao Bphone đã khiến cho khách hàng càng sốt ruột chờ đợi. Lần lỡ hẹn đầu tiên là ngày 9/6. Sau đó 11 ngày, tức tới ngày 29/6, Bkav lại hẹn những khách hàng chưa có máy phải chờ tới ngày 3/7.
Tuy nhiên, cũng phải từ ngày 5/7, lượng người dùng nhận được Bphone mới nhiều hơn.
Theo ICTNews

Bình luận(0)