Đã có thông tin xác nhận thông số và giá bán HTC U12+

Google News

HTC sẽ tổ chức sự kiện ra mắt U12+ vào ngày 23/5, nhưng chi tiết sản phẩm đã xuất hiện sớm từ chính công ty.

Theo đó, có vẻ như các kỹ sư của HTC đã sơ suất để tiết lộ thông số kỹ thuật của HTC U12+ trên trang web của mình giúp cộng đồng có một cái nhìn nhanh chóng về sản phẩm. Mặc dù trang web đã nhanh chóng gỡ bỏ HTC U12+ nhưng điều này không có nghĩa là cộng đồng mạng không kịp thu thập chi tiết về sản phẩm.
 Sẽ có biến thể cao cấp của HTC U12+ với giá bán trên 20 triệu đồng.
Cụ thể, thiết bị cao cấp này sẽ có mặt tại Trung Quốc với giá 5.888 nhân dân tệ, tương đương khoảng 20,95 triệu đồng. Đó là mức giá dành cho tùy chọn đi kèm RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Có vẻ như HTC cũng sẽ mang đến cho người dùng nhiều tùy chọn cấu hình khác, chẳng hạn như RAM và bộ nhớ trong thấp hơn.
HTC đã quyết định chọn không sử dụng màn hình OLED mà thay vào đó là loại Super LCD5 kích thước 6 inch độ phân giải WQHD+ (1440 x 2880 pixel). Người dùng có thể lựa chọn các màu sắc nâu đỏ, đen và xanh biển.
Thiết bị này đi kèm chip xử lý Snapdragon 845 cao cấp từ Qualcomm và khe cắm thẻ nhớ microSD có thể mở rộng lên đến 2 TB. Máy cũng tích hợp loa BoomSound và đạt chứng nhận chống thấm nước cũng như bám bụi theo chuẩn IP68.
Cuối cùng, HTC U12+ sẽ đi kèm thỏi pin dung lượng 3.500 mAh hứa hẹn cho thời gian sử dụng kéo dài 1 ngày, tuy nhiên mọi thứ vẫn còn phụ thuộc vào thời gian khi sản phẩm chính thức đến tay người dùng.
Theo Kiến Tường/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)