Có nên mua iPhone X giá gần 50 triệu đồng?

Google News

Dù biết iPhone X là siêu phẩm bậc nhất của Apple thời điểm hiện tại nhưng với mức giá gần 50 triệu khá cao như thế thì có nên mua iPhone X hay không?

Theo lịch phải tới ngày 27/10, Apple mới bắt đầu cho đặt hàng trên website của hãng và khoản 1 tuần sau đó thì mới có hàng (03/11). Hiện tại một số cửa hàng kinh doanh di động xách tay ở Hà Nội đã bắt đầu nhận đặt mua iPhone X ngay từ tháng 9 này và đảm bảo sẽ giao hàng vào đầu tháng 11.
Co nen mua iPhone X gia gan 50 trieu dong?
 
Dù biết iPhone X là siêu phẩm bậc nhất của Apple thời điểm hiện tại nhưng với mức giá gần 50 triệu khá cao như thế thì có nên mua iPhone X hay không?
Điều đáng quan tâm là giá bán hai phiên bản iPhone X 64GB và iPhone X 256GB của iPhone X xách tay thật sự khá cao khi có giá bán dự kiến lần lượt là 39,9 triệu và 49,9 triệu đồng.
Đây sẽ là mức giá khiến nhiều người muốn sở hữu model cao cấp này phải e ngại. Tuy iPhone X được xem là chiếc smartphone của tương lai nhưng liệu bạn có sẳn sàng chi trả một khoản tiền lớn như thế để sở hữu iPhone X khi mà rất có thể ngày này năm sau nó lại ra một phiên bản khác.
Đối với người đam mê công nghệ, sở hữu iPhone X là điều chắc chắn mong muốn bởi iPhone X thực sự là siêu phẩm bom tấn của năm nay với những cải tiến đột phá đối với Apple trong suốt 10 năm qua. Không thể thừa nhận, iPhone X sở hữu thiết kế tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Màn hình Super Retina cỡ 5,8 inch của máy được tích hợp công nghệ OLED cao cấp cùng True Tone của dòng iPad Pro, cho chất lượng hiển thị cực “đỉnh”.
Thêm vào đó, trải nghiệm công nghệ Face ID lần đầu được trang bị cũng là điều nhiều tín đồ mong mỏi. Theo hãng, với công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID, kẻ xấu chỉ có khoảng 1/1.000.000 cơ hội tấn công máy bởi công nghệ này có tính bảo mật rất cao, khó bị đánh lừa bởi hình ảnh 3D.
Cấu hình phần cứng cũng là điểm vượt trội khi Phone X được Apple trang bị cho chip xử lý A11 Bionic giống như cặp iPhone 8. Đây là dòng chip sáu lõi (hexa core) 64 bit, có khả năng cung cấp hiệu suất tốt hơn nhiều so với A10 năm ngoái.
Bộ phận camera trên iPhone X đã nâng cấp như mong đợi của người tiêu dùng. Sản phẩm sở hữu cặp camera sau kép 12MP, một cảm biến có khẩu độ f/1.8 và một cảm biến có khẩu độ f/2.4. Cảm biến chính có hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học và zoom 2x tiên tiến, cho ảnh chụp chất lượng hơn.
Với những mới mẻ cải tiến trên, iPhone X là chiếc điện thoại rất nhiều người muốn sở hữu. Tuy nhiên, iPhone X không phải là chiếc điện thoại nhất định phải có.
Việc có nên mua iPhone X xách tay với giá gần 50 triệu thời điểm này hay không phụ thuộc vào điều kiện và sở thích cá nhân. Nhưng hy vọng rằng mức giá này sẽ có điều chỉnh cho hợp lý hơn trong thời gian tới để nhiều người dùng Việt Nam có cơ hội tận hưởng trải nghiệm cao cấp từ model mới này.
Trong khi đó, việc lựa chọn những model thế hệ trước iPhone X có vẻ như là lựa chọn khá lý tưởng lúc này khi mà giá bán của những chiếc iPhone này đã giảm đáng kể.
Theo Thùy Anh/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)