"Choáng" với số lượng giải thưởng của LG tại CES 2015

Google News

Với nhiều sản phẩm công nghệ nổi trội, LG đã "ẵm"  đến 41 giải thưởng tại CES năm nay.

Các siêu phẩm smartphone G Flex 2, TV OLED 4K phẳng và cong cùng hệ thống giặt gồm máy giặt mini TWIN Wash System giúp LG thắng lớn tại Triển lãm điện tử tiêu dùng 2015.  
 

Nổi bật và ấn tượng là ba model TV OLED tích hợp công nghệ Ultra HD 4K của LG (LG Flexible Ultra HD 4K OLED TV, LG 55 inch Ultra HD OLED, LG 65 inch Floating Slim CURVED 4K OLED TV) đều đoạt giải Sáng tạo công nghệ -  CES Innovation Awards 2015. 
Sản phẩm màn hình 21:9 UltraWide cong đa nhiệm nâng cao hiệu suất làm việc cho những chuyên gia trong lĩnh vực tài chính, những người cần theo dõi số lượng dữ liệu lớn trong cùng một lúc cũng đạt giải thưởng tại Triển lãm lần này. 
Phía mảng thiết bị di động, điện thoại G Flex 2 của LG bất ngờ gặt hái được hàng loạt danh hiệu cao quý tại CES năm nay trong khi chiếc smartphone G3 đình đám lọt vào danh sách giải thưởng Sáng tạo công nghệ của năm.
Ngành hàng điện lạnh gia dụng cũng góp mặt trong danh sách các giải thưởng lớn của CES với hàng loạt công nghệ tiên tiến như Heat Pump của máy sấy EcoHybrid; thiết kế cửa trong cửa đôi tiện dụng của dòng tủ lạnh side by side, công nghệ cảm biến robot độc đáo của máy hút bụi Smart HOM-BOT Square Robotic Vacuum…
Trong suốt 10 năm vừa qua, LG đã giành được tổng cộng hơn 150 giải CES Innovation Awards, trong đó có 10 giải giành được tại cả 4 ngành hàng trong năm 2015. Trong năm thứ 3 liên tiếp, TV OLED của LG và smartphone G Series đã giành được giải thưởng cao quý CES Innovation Awards. 
Theo ngoisao

Bình luận(0)