Chế thành công “máy thời gian” biết được tương lai?

Google News

(Kiến Thức) - Một doanh nhân Iran cho biết ông đã có thể chế ngự được thời gian với một cỗ máy, cho phép người dùng biết được tương lai 8 năm sau.

Ali Razeghi, một nhà khoa học ở Tehran đã đăng ký bằng sáng chế cho “Cố máy du lịch thời gian Aryayek” với Trung tâm Sáng chế chiến lược của Iran.

Thiết bị này có thể tiên đoán được tương lai sau khi thu thập thông tin về sự hiểu biết của người sử dụng.

Theo người sáng chế Razeghi, thiết bị này được hoạt động dựa trên hàng loạt các thuật toán đại số để “dự đoán tương lai từ 5 đến 8 năm sau, với khả năng chính xác lên tới 98%”.

Là người điều hành Trung tâm Sáng chế chiến lược của Iran, Razeghi là chủ nhân của hơn 179 phát minh khác. Razeghi cho biết, ông đã dành 10 năm cuộc đời mình để phát triển dự án này.

“Phát minh của tôi chỉ nhỏ bằng một cây máy tính cá nhân và có thể dự đoán được các chi tiết trong cuộc sống người sử dụng nó sau 5 đến 8 năm. Chiếc máy này không đưa bạn vào tương lai, nó sẽ mang tương lai đến cho bạn”.

 Máy thời gian của Razeghi cho phép biết được tương lai 8 năm sau.

Razeghi tự tin cho rằng với chiếc máy này, chính phủ Iran có thể dự đoán được những cuộc đối đầu quân sự với nước ngoài, dự đoán được dao động của giá ngoại tệ, giá dầu.

“Hiển nhiên, những chính phủ nào có thể dự đoán được tương lai trong vòng 5 năm sẽ có sự chuẩn bị cần thiết cho những thách thức gây ra tình trạng mất ổn định của quốc gia đó. Nếu có thể tiếp thị phát minh này với chính phủ và cá nhân người dùng, chúng tôi sẽ có một thị trường vô cùng lớn”.

Razeghi cho biết dự án này của ông đã gặp phải sự chỉ trích gay gắt của người thân và bạn bè vì “cố gắng đùa giỡn với Chúa”.

“Dự án này không hề có ý định chống đối lại những giá trị tín ngưỡng. Người Mỹ đang tốn hàng triệu USD để đạt tới mục tiêu mà tôi đã đạt được. Nguyên nhân chúng tôi vẫn chưa cho ra mắt mô hình của sản phẩm này là để đề phòng Trung Quốc có thể ăn cắp ý tưởng và sản xuất chúng hàng loạt chỉ sau 1 đêm”.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Hiền Thảo (theo Telegraph)

Bình luận(0)