BPhone 2 bất ngờ lộ diện, rộ tin đồn phiên bản “mạ” vàng

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc điện thoại mới sắp ra mắt của Bkav - BPhone 2 vừa lộ hình ảnh đầu tiên trên trang Facebook cá nhân của vị đại diện Thế Giới Di Động. 

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh đại diện Facebook của ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng viễn thông di động Thế Giới Di Động cầm chiếc điện thoại có chữ B ở mặt sau.
Cùng với đó là dòng chia sẻ: "Một diễn biến khác xoay quanh cái thiệp mời ra mắt Bphone 2 nghe nói đc mạ bằng "vàng" gì gì đó của BKAV!?".
Thông tin đăng tải trên Zing cho biết, ông Hiểu Em xác nhận hình ảnh đó chính là chiếc điện thoại BPhone sắp được Bkav ra mắt vào tháng 8.
Theo quan sát, điện thoại mới của Bkav to hơn BPhone 1 một chút và dường như sử dụng camera kép. Phía sau máy là mặt lưng sáng bóng và logo chữ B.
BPhone 2 bat ngo lo dien, ro tin don ve phien ban "ma" vang
Hình ảnh được cho là BPhone 2 được ông Đoàn Văn Hiểu Em chia sẻ trên Facebook. Ảnh: FBNV. 
Thông tin chia sẻ của ông Hiểu Em còn được nhắc tới tấm thiệp mời mạ "vàng". Rất có thể đây là gợi ý phiên bản mạ vàng của BPhone 2.
Mời độc giả xem video BPhone 2 xuất hiện trên phố Hà Nội (nguồn Youtube): 
Trước đó, ngày 24/7, Bkav đã gửi thư mời báo chí đến sự kiện ra mắt Bphone mới vào ngày 8/8 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Thư mời của Bkav được thiết kế lạ mắt với tấm thẻ nhựa nạm các bảng mạch, phủ lớp bột mịn màu vàng. Khi rửa thiệp này bằng nước, thông tin về thời gian, địa điểm hiện ra ở mặt sau.
BPhone 2 bat ngo lo dien, ro tin don ve phien ban "ma" vang-Hinh-2
Thư mời báo chí đến sự kiện ra mắt Bphone mới vào ngày 8/8 của Bkav. Ảnh: Zing. 
Vị đại diện của Thế Giới Di Động không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì về tên gọi "Bphone 2" hay "Bphone 2017" cũng như cấu hình và giá bán của sản phẩm.
Trên một số diễn đàn và trang công nghệ, BPhone mới của Bkav được cho là có hai phiên bản, bản cao cấp màn hình 5,7 inch, chip Snapdragon 835 với camera kép; bản giá rẻ hơn dùng màn hình 5,5 inch, chip Snapdragon 835, RAM 3GB và camera đơn. BPhone mới sẽ có giá dưới 10 triệu đồng.
Hoàng Minh (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)