Bộ sưu tập iPhone X siêu sang khiến tất cả phải choáng váng

Google News

Nếu túi tiền của bạn đủ sâu, hãy bỏ qua iPhone X bản thường và mua ngay một trong những chiếc iPhone X siêu sang đến từ Legend.

Tuần sau, bạn có thể đặt trước iPhone X và mẫu iPhone đắt nhất từ trước đến nay của Apple chính thức lên kệ vào ngày 3/11. Tuy nhiên, nếu là người có tiền và không muốn “đụng hàng” với nhiều người, bạn có nhiều lựa chọn hơn hẳn, một trong số đó là iPhone X siêu sang của Legend. Nhà sản xuất các sản phẩm xa xỉ có trụ sở tại Helsinki, Phần Lan vừa giới thiệu bộ sưu tập iPhone X khiến ai cũng phải choáng váng.
Aurum iPhone X giá 3.494 USD (79,4 triệu đồng)
Bo suu tap iPhone X sieu sang khien tat ca phai choang vang
 
Chỉ có 10 chiếc Aurum iPhone X được sản xuất. Phủ bên ngoài là lớp vàng 24K dày, mặt sau được xử lý thủ công để làm lộ logo “táo cắn dở” trên iPhone X, trang trí bằng đường viền vàng 18K. Thiết kế được điều chỉnh tùy theo yêu cầu của khách hàng, chẳng hạn logo VVS1 Diamond đèn sáng hậu, thay lớp phủ bằng kim loại quý hiếm… Thiết bị được đựng trong chiếc hộp xa xỉ không kém, kèm giấy chứng nhận, giấy bảo hành, tai nghe EarPods mạ vàng 24K đặt trong bao bằng da thủ công.
Corium iPhone X giá 3.778 USD (86 triệu đồng)
Bo suu tap iPhone X sieu sang khien tat ca phai choang vang-Hinh-2
 
Chỉ có 10 chiếc Corium iPhone X được sản xuất. Coritum có phần khung mạ vàng 24K kết hợp với lớp da cá sấu cao cấp. Logo là tính năng độc đáo vì nó được làm từ ngọc trai đen, trang trí bằng vàng 18K. Thiết kế của sản phẩm cũng được tùy chỉnh giống với Aurum. Thiết bị được đựng trong chiếc hộp xa xỉ không kém, kèm giấy chứng nhận, giấy bảo hành, tai nghe EarPods mạ vàng 24K. Model này được tặng kèm bao da có cùng vật liệu với lớp vỏ trên điện thoại.
Classique iPhone X giá 3.897 USD (88,5 triệu đồng)
Bo suu tap iPhone X sieu sang khien tat ca phai choang vang-Hinh-3
 
Classique iPhone X cũng là phiên bản giới hạn, chỉ có 10 chiếc trên thế giới. Logo mang đến vẻ ngoài độc đáo cho thiết bị, độ sáng của logo cũng có thể được điều chỉnh. Khách hàng có thể chọn để thêm vào các màu sắc kim cương khác nhau. Legend cung cấp nhiều phiên bản da thật cao cấp cho người dùng lựa chọn.
Phiên bản kim cương đặc biệt của model này trang bị 359 viên kim cương VS1 gắn trong viền vàng 24K và logo vàng trắng 18K, tổng cộng hơn 10,4 carat. Chỉ có 5 thiết bị đặc biệt được sản xuất.
Fusion iPhone X giá 4.015 USD (91 triệu đồng)
Bo suu tap iPhone X sieu sang khien tat ca phai choang vang-Hinh-4
 
Fusion iPhone X lấy cảm hứng từ ngành công nghiệp đồng hồ, sử dụng sợ carbon, mang đến vẻ ngoài độc đáo. Khu vực trung tâm của mặt sau được bao quanh bởi các tấm bạc phủ rođi đen hoặc platinum. Chúng được chế tác bởi một nhà sản xuất vỏ đồng hồ giàu kinh nghiệm để bảo đảm từng chi tiết đều hoàn hảo. Những người không muốn dùng sợi carbon có thể thay bằng ngọc trai màu sắc tự nhiên, da thật, gỗ in hoa hoặc sợi carbon họa tiết khác.
Lu iPHone X giá 4.253 USD (96 triệu đồng)
Bo suu tap iPhone X sieu sang khien tat ca phai choang vang-Hinh-5
 
Thiết kế con rồng ở mặt sau dựa theo con rồng truyền thống của Trung Quốc, điểm nhấn độc đáo nằm ở mắt rồng làm từ kim cương đỏ. 3 góc được tráng men, khắc các biểu tượng Fu, Lu và Shou, đại diện cho sự thịnh vượng, đẳng cấp và trường thọ. Phần khung chữ nhật được khắc bằng tay với họa tiết hình đám mây, lấp đầy bằng men đỏ trong suốt, tượng trưng cho may mắn, vui vẻ và hứng thú. Họa tiết bên trong khung oval giống với vảy rồng.
Momentum iPhone X giá 4.489 USD (102 triệu đồng)
Bo suu tap iPhone X sieu sang khien tat ca phai choang vang-Hinh-6
 
Thiết kế của Momentum iPhone X có điểm nhấn ở viên kim cương đỏ 0,3 carat ở trung tâm, bao quanh là ngọc trai đen. Momentum được hoàn thiện bằng hộp đựng xa xỉ, chứng nhận authentic, tai nghe EarPod vàng 24K, túi bằng da tự chọn.
Theo Du Lam/ICTNews

>> xem thêm

Bình luận(0)