Bị chê giá quá "chát", Bphone tính bung hàng giá rẻ

Google News

Nhiều người nói họ thích thiết kế của Bphone 2017 nhưng giá của nó quá "chát", chưa được dùng phổ biến... nên khó tiếp cận người tiêu dùng.

Thị trường điện thoại cạnh tranh khốc liệt - Ảnh: Internet. 
Nhiều người dùng từng thắc mắc là vì sao họ hiếm thấy Bphone 2017 trên thị trường. Ngày 1.12, trên fanpage của Bphone đã đăng clip tiết lộ chi tiết thú vị là trên thực tế mỗi ngày BKAV chỉ sản xuất ra khoảng 100 chiếc Bphone 2017 mà thôi. Với công suất này, mỗi năm BKAV sẽ sản xuất ra khoảng 36.500 sản phẩm Bphone 2017, như muối bỏ biển trong thị trường điện thoại hiện giờ.
Ngay sau khi đăng tải clip, nhiều người dùng Facebook đã vào bình luận và cho hay họ thích thiết kế của Bphone 2017 nhưng giá của nó quá "chát" cho một sản phẩm chưa phải thương hiệu nổi tiếng, chưa được dùng phổ biến... nên khó tiếp cận người tiêu dùng. Đáp lại, quản trị trang fanpage của Bphone đã úp mở rằng cuối năm nay hoặc đầu năm sau BKAV sẽ ra mắt mẫu điện thoại thông minh mới với giá rẻ hơn Bphone 2017.
"Bkav đang song song làm một phiên bản nữa với mức giá ở phân khúc tầm trung. Dự kiến cuối năm nay hoặc sang năm sau sẽ ra mắt bạn nhé!", quản trị viên của trang fanpage Bphone cho biết.
Theo Thiên Hà/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)