Apple sắp lập kỷ lục bán 100 triệu iPhone

Google News

(Kiến Thức) - Với 4 triệu đơn đặt hàng bộ đôi iPhone 6 trong vòng 24h, nhiều phân tích chỉ ra hãng có thể cán mốc 100 triệu iPhone bán ra vào cuối 2014.

Apple mới công bố kỷ lục đơn đặt hàng trước của hai mô hình iPhone 6 trong vòng 24 giờ đầu tiên: đã có tới 4 triệu đơn đặt hàng bộ đôi iPhone mới.
Con số này chỉ là một phần nhỏ so với sản phẩm iPhone mà Apple có thể bán trong quý II năm 2014, Steven Milunovich, nhà phân tích của UBS, cho biết. "IPhone 6 với mức đặt hàng lớn, có thể đáp ứng tăng trưởng doanh thu ngắn hạn, thậm chí có khả năng bán 100 triệu điện thoại trong giai đoạn II" - Milunovich nói. 
Khi Milunovich đề cập đến con số 100 triệu iPhone được bán ra, nhà phân tích đã dẫn chứng sự thành công về doanh số bán hàng của Apple trong hai dòng 5S và 5C khi so soánh với hai mô hình iPhone 6.
Năm ngoái, Apple đã bán được một con số khổng lồ 9.000.000 iPhone 5S và 5C trong tuần đầu tiên. Có vẻ như năm nay, với hai siêu phẩm mới, nhà "Táo" đang rậm rịch đi đúng hướng và có thể phá vỡ kỷ lục trước đó.
iPhone 6 - đặc biệt là bản Plus - được kỳ vọng sẽ chạy hàng ở Trung Quốc. Đó là vì của Apple đã ký hợp đồng phân phối với China Mobile (nhà phân phối hàng đầu, có khoảng 760 triệu người sử dụng sản phẩm vào cuối năm 2013).
Apple cho biết: sự quan tâm đến iPhone mới thậm chí vượt quá mong đợi của công ty
Bộ đôi iPhone 6. 
Apple cũng thông báo iPhone 6 sẽ được bán tại 20 thị trường khác vào ngày 26/9, một tuần sau khi được bán tại ở Mỹ, Úc, Canada, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản, Puerto Rico, Singapore và Vương quốc Anh (ngày 19/9). 20 thị trường mới bao gồm: Áo, Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Ireland, Isle of Man, Ý, Liechtenstein, Luxembourg, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Bồ Đào Nha, Qatar, Nga, Ả Rập Saudi, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ và Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất.
Ngọc Linh (theo PA)

Bình luận(0)