Apple công bố công nghệ tự làm lành vết xước trên iPhone

Google News

(Kiến Thức) - Cuối cùng Apple cũng đã công bố công nghệ tự làm lành vết xước trên bề mặt điện thoại, một dự án đã được cấp bằng sáng chế từ năm ngoái.

Cộng với việc úp mở rằng, công nghệ mới này sẽ được áp dụng ngay trong phiên bản iPhone 6 và sẽ hoàn thiện hơn nữa trong bản iPhone thế hệ tiếp theo (có thể là iPhone 7) kèm theo lời đảm bảo rằng iPhone sẽ không còn bị trầy xước khi người dùng bỏ chung chiếc điện thoại này trong túi quần cùng với chia khóa hay tiền xu hoặc do tác động từ các yếu tố vật lý khác.
Apple cong bo cong nghe tu lam lanh vet xuoc tren iPhone
 
Công nghệ của Apple liên quan đến việc sử dụng cách xử lý bề mặt đặc biệt, trong đó sẽ lấp đầy các vết nứt và trầy xước nhằm xóa triệt để hoặc giảm thiểu dấu vết mà chúng để lại trên bề mặt điện thoại, tương tự như cách xử lý kim loại lỏng trở lại hình dạng nguyên bản như trong phim Terminator.
Apple cong bo cong nghe tu lam lanh vet xuoc tren iPhone-Hinh-2
Mô tả khó hiểu về công nghệ tự làm lành vết xước của Apple 
Thực ra, công nghệ này được đánh giá không khác so với cộng nghệ mà LG sử dụng trên chiếc LG G Flex. Tuy nhiên, có một số đặc điểm khiến cho giới chuyên môn hy vọng rằng iPhone sẽ cải thiện được nhiều hơn những vết xước sâu trên mặt điện thoại, thay vì những vết xước nhẹ như LG.

T.L (Theo AppleInsider)

Bình luận(0)