4 smartphone cảm biến vân tay giá rẻ mới về VN

Google News

Smartphone cảm biến vân tay ngày càng phổ biến, có model giá chưa đến 2 triệu. Đa phần các sản phẩm này đến từ các thương hiệu Trung Quốc.

Di động giá rẻ vốn là phân khúc cạnh tranh khốc liệt. Để tồn tại, nhiều thương hiệu không ngại chạy đua về thiết kế, cấu hình và các tính năng đi kèm. Một trong những tính năng đang được quan tâm là công nghệ bảo mật vân tay.
Dưới đây là loạt smartphone cảm biến vân tay giá rẻ mới về Việt Nam.
Elephone S1 (1,8 triệu đồng)
 

Elephone S1 hiện là smartphone hỗ trợ cảm biến vân tay rẻ nhất trên thị trường. Model này về Việt Nam từ giữa tháng 7 và được bán thông qua một kênh mua sắm trực tuyến.
Ngoài cảm biến vân tay, S1 còn được trang bị cấu hình khá với hệ điều hành Android 6.0, chip xử lý Cortex A7, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, pin 1.800 mAh. Đây cũng là smartphone giá rẻ hiếm hoi dùng khung kim loại kết hợp 2 mặt kính cường lực.
Intex Cloud String HD Pro (2,7 triệu đồng)
 

Intex, hãng di động Ấn Độ cũng mới đem về Việt Nam loạt smartphone giá rẻ. Đáng chú ý có mẫu Cloud String HD Pro với màn hình 5 inch, mép màn hình được mài cong 2,5D. Máy dùng khung kim loại, mặt lưng được làm cách điệu.
Ngoài thiết kế đẹp, Cloud String HD Pro còn được trang bị thêm nhiều công nghệ thông minh như cảm biến vân tay, hỗ trợ kết nối 4G. Máy chạy hệ điều hành Android 5.1, dùng chip xử lý 4 nhân Spreadtrum SC9832A tốc độ 1,3 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ ngoài.
Flash Plus 2 (3,2 triệu đồng)
 

Một đại diện đến từ Trung Quốc là Flash Plus 2. Model này lên kệ với giá 3,2 triệu đồng cho bản RAM 2 GB, bộ nhớ 16 GB và 3,9 triệu đồng cho bản RAM 3 GB, ROM 32 GB. Cảm biến vân tay được trang bị ở phím home, ngoài chức năng mở khóa, người dùng có thể tinh chỉnh một vài tác vụ khác trên cảm biến này.
Máy được cài sẵn hệ điều hành Android M gốc, dùng chip Helio 10, 8 nhân. Máy ảnh chính 13 MP, máy ảnh phụ 5 MP. Ngoài cấu hình khá, Flash Plus 2 cũng có thiết kế tốt với màn hình 5,5 inch, mặt lưng dùng chất liệu kim loại được làm bóng bẩy.
Oukitel K6000 Pro
 

Một đại diện đến từ Trung Quốc là Oukitel, thương hiệu này cũng gia nhập thị trường smartphone giá rẻ qua kênh bán hàng trực tuyến. Tương tự nhiều model khác của hãng, K6000 Pro cũng được trang bị thỏi pin khủng lên đến 6.000 mAh.
Máy chạy hệ điều hành Android 5.1, dùng RAM 3 GB, chip MT6753 tốc độ 1,3 GHz. Máy ảnh chính 13 MP, máy ảnh phụ 8 MP. Cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng, cảm biến này nhạy hoạt động khá ổn định. Trong tầm giá 4 triệu thì K6000 Pro ghi điểm nhờ thời lượng pin cao kèm công nghệ bảo mật vân tay thông minh.
Theo Khương Nha/Zing News

Bình luận(0)