4 món đồ công nghệ dành cho người sành điệu

Google News

Một số món đồ công nghệ dần trở thành phụ kiện không thể thiếu của giới trẻ. Dưới đây là 4 món đồ công nghệ được bạn trẻ ưa chuộng.

Smartphone
 

Smartphone là người bạn thân thiết, không thể tách rời của các bạn trẻ. Kết nối với mạng Internet, bạn có thể chụp ảnh check-in, live-stream cùng mọi người hay cập nhật đầy đủ những tin tức mới nhất.
Ngoài ra, người dùng cần chú ý đến dung lượng pin của smartphone, tránh trường hợp điện thoại tắt nguồn khi đang cần sử dụng. Tốt nhất, bạn nên mang theo bên mình pin sạc dự phòng.

Vòng tay thông minh

 

Vòng tay thông minh (Fitness Tracker) là món đồ không thể thiếu của các tín đồ công nghệ. Bên cạnh kiểu dáng thời trang, thiết bị được nhiều bạn trẻ yêu thích với nhiều tính năng hữu ích liên quan đến sức khỏe như đo nhịp tim, bước chạy, số giờ ngủ, lượng calories tiêu thụ mỗi ngày.
Bên cạnh vòng tay thông minh, đồng hồ thông minh cũng là một sản phẩm gây sốt trong thời gian gần đây. Ngoài chức năng theo dõi chỉ số sức khỏe, smart-watch còn dùng để chụp hình, quay phim, truy cập hộp thư, hiển thị lịch…
Xe điện tự cân bằng
 

Từ khi xuất hiện tại Việt Nam, xe điện tự cân bằng khiến giới trẻ chú ý. Sử dụng công nghệ cảm biến, chiếc xe di chuyển theo chuyển động của cơ thể người lái. Nếu luyện tập thường xuyên, bạn còn đủ kỹ năng biểu diễn vũ đạo khi đang điều khiển xe.
Cân nặng cho phép của xe thường nằm ở khoảng 120 kg. Tốc độ trung bình 15 km/h tùy thuộc vào loại xe cũng như tốc độ lái của người chơi.
Loa không dây
 

Giới trẻ thường chọn thiết bị loa không dây sành điệu nhỏ gọn, cá tính. Bên cạnh kiểu dáng, chất lượng âm thanh là yếu tố quan trọng. Trong số những sản phẩm đang có mặt trên thị trường, loa không dây Sony dòng Extra Bass SRS-XB2/ SRS-XB3 thu hút người dùng nhờ tính năng phù hợp với dòng nhạc EDM thời thượng. Công nghệ Extra Bass và bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số tiên tiế, cùng bộ loa toàn dải lớn có đường kính 48 mm (đối với XB3), 42 mm (đối với XB2) mang đến âm sắc chân thật. Trong khi đó, màn chắn nhẹ giúp đạt áp suất cao cho âm trầm mạnh.
Ngoài ra, XB3 và XB2 có khả năng chống nước và thời lượng sử dụng pin dài. Loa kết nối bằng Bluetooth, cắt giảm trình tự thiết lập phức tạp. Loa XB3 có thể dùng như pin sạc dự phòng cho điện thoại, máy tính bảng thông qua cổng USB tích hợp trên thân loa.

Theo Giang Thư Quân/Zing News

Bình luận(0)