3 thiết bị Android tuyệt nhất để giải trí trong dịp tết

Google News

(Kiến Thức) - Nền tảng Android đang lấn sân sang thiết bị nghe nhìn, và tỏ ra vượt trội nhờ tính năng ấn tượng và kho ứng dụng phong phú.

Không nghi ngờ gì nữa, Android đang thống trị ngành công nghiệp di động của thế giới. Và chưa dừng lại ở đó, nền tảng này đang lấn san sang nhiều những lĩnh vực khác, đặc biệt là các thiết bị giải trí nghe nhìn tại gia.
Đặc biệt, nhờ sự linh hoạt của giao diện, tính năng và kho ứng dụng gần như vô tận, các thiết bị Android đang là giải pháp giải trí hàng đầu của nhiều người hiện nay.
Nếu đang băn khoăn không biết lựa chọn một thiết bị Android như thế nào thì phù hợp, thì dưới đây sẽ là 3 giải pháp điển hình dành cho bạn:

1.  Đầu karaoke Android Hanet 
Hanet là một thương hiệu karaoke quen thuộc tại Việt Nam. Các sản phẩm của hãng hiện tại đều được thiết kế dựa trên nền tảng Android 4.4 với giao diện hiện đại, tính năng vượt trội và kho bài hát cực kỳ phong phú.
Thêm vào đó, nhà sản xuất này đã phát triển thêm ứng dụng Smart List HDAir, cho phép người dùng có thể sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng để truy cập thư viện, quản lý danh sách bài hát và điều khiển đầu Karaoke.
 
3 thiet bi Android tuyet nhat de giai tri trong dip tet
Đầu Karoke HDAir của Hanet. 

Hiện tại, Hanet đang hỗ trợ kho nhạc lên tới hơn 100.000 bài hát. Các bài hát được lưu trữ trong ổ cứng tháo lắp dễ dàng trên đầu karaoke, và người dùng có thể cập nhật thêm thông qua đường truyền internet.
Ngoài tính năng karaoke thì người dùng có thể sử dụng đầu karaoke của Hanet để chiếu phim HD từ ổ cứng, xem phim online, chơi game, lướt web, check email... Giá của một đầu karaoke Hanet HDAir hiện là 8,5 triệu đồng (đi kèm ổ cứng 2TB) hoặc 10,4 triệu đồng (đi kèm ổ cứng 4TB).
2. TV Android Toshiba
Trong trường hợp bạn muốn sắm một chiếc TV có tích hợp sẵn hệ điều hành Android thì Toshiba L94 Series là một lựa chọn phù hợp.  Sản phẩm này có gần như mọi công nghệ đỉnh cao hiện nay, bao gồm độ phân giải Ultra HD 4K, kết nối HDMI 2.0, khả năng tự giải mã phim 4K tại 60fps, hệ thống đèn nền LED toàn mảng, công nghệ làm mờ cục bộ…. 
3 thiet bi Android tuyet nhat de giai tri trong dip tet-Hinh-2
 Toshiba L94 Series.

Mặc dù được trang bị nhiều công nghệ “khủng”, tuy nhiên điểm nổi bật nhất của Toshiba L94 Series vẫn là nền tảng Android 4.4 được tích hợp sẵn. Điều này giúp cho người dùng có thể biến TV thành trung tâm giải trí của cả gia đình. 
Ngoài việc chiếu phim thì Toshiba L94 Series còn cho phép người dùng lướt web, check email hoặc chơi game. Tất nhiên, giá của chiếc TV 4K này là không hề rẻ. Phiên bản 50-inch hiện có giá 33,4 triệu đồng, còn phiên bản 65-inch lại được bán với giá lên tới 61,5 triệu đồng. 
Nếu như 2 thiết bị Android cao cấp kể trên là quá xa vời đối với thu nhập của bạn thì Android box sẽ là một  lựa chọn thay thế. Tất nhiên, tính năng và sự đa nhiệm của các thiết bị này sẽ không thể sánh được với đầu Karaoke của Hanet và TV Android của Toshiba.
Hầu hết các Android box hiện nay trên thị trường đều được thiết kế để làm tốt một nhiệm vụ duy nhất là chiếu phim HD từ ổ cứng. Bạn khó có thể dùng nó để hát Karaoke giống như Hanet hay chiếu phim 4K giống như Toshiba. 
3 thiet bi Android tuyet nhat de giai tri trong dip tet-Hinh-3
 Android box Tizzbird.

Bù lại, giá của Android box khá “bình dân”, và có nhiều lựa chọn đến từ các thương hiệu khác nhau. Thông thường, với số tiền giao động từ 3 đến 5 triệu đồng là bạn có thể mua được một Android box có khả năng chiếu phim HD mượt mà. Tuy nhiên, lưu ý là các Android box hiện không được bán kèm theo ổ cứng giống như Hanet, mà bạn sẽ phải mua rời.
Quốc Thiện

Bình luận(0)