3 smartphone màn hình tràn viền của Oppo

Google News

Màn hình tràn viền và nhận diện khuôn mặt là 2 xu hướng nổi bật nhất trong làng công nghệ năm 2017, trong đó có sản phẩm của Oppo.

Oppo F5
F5 là smartphone sử dụng màn hình tràn viền đầu tiên của Oppo. Thiết kế nguyên cho cảm giác chắc chắn, liền mạch và thời thượng. 2 cạnh bên của màn hình được thu gọn tối đa, giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn cho các tác vụ giải trí như xem phim, chơi game hay website.
Máy có camera selfie 20 MP tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để có những bức ảnh ưng ý. F5 được bán với giá 6,99 triệu đồng kèm tính năng bảo mật khuôn mặt và vân tay ở lưng máy, hỗ trợ khóa từng ứng dụng.
 F5 là dòng máy có màn hình tràn viền đầu tiên của Oppo.
Oppo F5 Youth
Máy là phiên bản smartphone rút gọn của F5 dành cho người dùng trẻ. F5 Youth sử dụng thiết kế nguyên khối đi cùng màn hình tràn viền với kính cường lực Corning Gorilla Glass. Vẻ ngoài của máy tương tự F5 tới 96%, điểm khác duy nhất là dải ăng-ten mặt lưng.
Là bản rút gọn nên camera mặt sau của F5 Youth có độ phân giải 13 MP và camera selfie 16 MP. Máy vẫn được trang bị camera selfie AI và bảo mật bằng nhận diện khuôn mặt trên hệ điều hành Color OS phiên bản mới nhất.
 F5 Youth là phiên bản rút gọn của F5 với giá 6,19 triệu đồng.
Oppo F5 đỏ (RAM 6 GB)
Đây là chiếc smartphone sử dụng màn hình tràn viền cao cấp nhất của Oppo tính tới hiện tại. Máy có vỏ ngoài màu đỏ thời thượng - điểm phân biệt dễ nhất với phiên bản thấp hơn là F5. Máy được nâng cấp phần cứng lên 6 GB RAM và bộ nhớ trong dung lượng 64 GB, giúp các tác vụ mượt mà hơn, tránh tình trạng bị tải lại ứng dụng khi dùng trong thời gian dài.
Bên cạnh nâng cấp về phần cứng, F5 đỏ vẫn sở hữu những tính năng cao cấp như vỏ nguyên khối đi cùng màn hình tràn viền, camera selfie tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI và bảo mật khuôn mặt/vân tay. Máy được bán với giá 8,99 triệu đồng.
 F5 đỏ là thiết bị có màn hình tràn viền cao cấp nhất của Oppo cho đến hiện nay.
Trong tháng “Kỷ nguyên màn hình tràn”, khách hàng đặt mua các sản phẩm smartphone màn hình tràn viền của Oppo tại các đại lý Thế giới di động trên toàn quốc sẽ được hưởng chính sách mua hàng trả góp với lãi suất 0%. Oppo F5, Oppo F5 Youth và Oppo F5 phiên bản màu đỏ cao cấp cũng được bán ra kèm rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

>> xem thêm

Bình luận(0)